Nam Anh quý phái trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh thời trang mới, Nam Anh toả sáng với vẻ đẹp trong trẻo và không kém phần sang chảnh trong các kiểu trang phục quý phái từ thương hiệu thời trang La Jolie

Là một trong những người đẹp Việt Nam hiếm hoi có thể “cân” mọi kiểu trang phục, nên Nam Anh luôn tự tin thử sức nhiều style khác nhau, giúp bản thân không gây nhàm chán trong mắt công chúng. Đôi lúc, Nam Anh hóa thành mỹ nhân nóng bỏng nhưng cũng chẳng ngần ngại nổi loạn hay quay về trạng thái dịu dàng. Còn mới đây, cô gây chú ý lớn với bộ sưu tập thời trang công sở tông màu trắng – đen quen thuộc.

Có thể nói, nhiều người luôn quan niệm màu trắng và đen là hai màu mang tính chất vẹn toàn, tổng hòa mọi màu sắc, nên dễ dàng kết hợp với các màu khác và mang lại cảm giác không sợ lỗi thời, nhưng đôi khi lại tạo sự nhàm chán, thiếu đột phá dù luôn phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách.

Tuy nhiên, bộ sưu tập thời trang dưới đây do Nam Anh trình bày cho thấy sự chú trọng vào từng chi tiết nhấn nhá đầy mới lạ trên nền trang phục tông trắng – đen để tạo sự khác biệt, song vẫn nằm trong khuôn khổ an toàn. Đồng thời, nhờ thế mạnh về ngoại hình cùng lối tạo dáng tinh tế, Nam Anh càng cho thấy được những điểm sáng của trang phục tông trắng – đen của các thiết kế lần này.

Điển hình như phần thắt lưng độc đáo trong set áo sơ mi cùng chân váy tông đen, bộ váy đen xếp ly hoặc suôn dài có phần tạo hình tinh tế tôn dáng Nam Anh nói riêng và người mặc nói chung. Tương tự, người đẹp tỏa sáng rực rỡ trong bộ đầm trắng tinh khôi thêm phần nổi bật nhờ chiếc nơ bắt mắt đính ở eo hay chi tiết hở vai đầy quyến rũ.

 

Các phom dáng quen thuộc khác như phồng, bó sát hay trễ vai đều đáp ứng đúng tiêu chí – tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả hơn nhưng vẫn giữ được nét năng động của Nam Anh. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến kiểu váy ngắn cũng giúp “hack tuổi”, đồng thời tôn chiều cao hiệu quả.

Ngoài ra, vài trang phục cut-out, xẻ tà cá tính trong bộ sưu tập giúp Nam Anh khéo khoe vẻ đẹp hình thể của mình. Đặc biệt, các thiết kế phối hợp màu đen – trắng khéo léo giúp loại bỏ đi sự đơn điệu của set đồ, nhưng vẫn tôn lên vẻ sang chảnh của người đẹp.