Nam Anh công khai bạn trai, ôm hôn ngọt ngào trên thảm đỏ

Tối qua, chuỗi sự kiện triển lãm đồ cưới Elle Art Wedding Gallery tiếp tục diễn ra vào ngày 4/10 trong sự háo hức của các tín đồ thời trang. Xuất hiện tại sự kiện này, Nam Anh đi cùng bạn trai Sỹ Hưng, cả hai gây chú ý khi hóa thành cô dâu – chú rể và ôm chú mèo cưng gây chú ý trên thảm đỏ.

Cô dâu Nam Anh xinh đẹp nhẹ nhàng như một nàng công chúa, sánh đôi cùng chú rể Sỹ Hưng lịch lãm điển trai như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm của mình trước đông đảo khán giả, Sỹ Hưng còn dành một nụ hôn ngọt ngào cho Nam Anh.

Đây là lần đầu tiên, Nam Anh xuất hiện cùng bạn trai của mình sau những “sóng gió” trong chuyện tình cảm. Nam Anh đã mơ ước đến một đám cưới hạnh phúc cùng Sỹ Hưng trong tương lai, vì hiện tại Nam Anh đang rất hạnh phúc với tình yêu mới.

Xuất hiện với hình ảnh cô dâu – chú rể, Nam Anh cho biết: “Ước mơ của đời người con gái là được diện áo cưới và sánh đôi cùng với người mình yêu, Nam Anh hy vọng trong tương lai sẽ có được hạnh phúc trong tình yêu. Còn riêng về Sỹ Hưng, Nam Anh cảm nhận được tình cảm của anh và ở bên cạnh luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Nam Anh không dám hứa trước điều gì, chỉ mong rằng sẽ luôn được sống trong tình yêu và tận hưởng hạnh phúc”.

Sỹ Hưng chia sẻ: “Với người đàn ông, hạnh phúc là được chăm lo cho người con gái mình yêu thương. Dù ở Hà Nội nhưng vẫn cố gắng thường xuyên vào Sài Gòn cùng Nam Anh. Cả hai đã biết nhau trước đó, nhưng đến hiện tại mới dám ngỏ lời yêu nên sẽ khá hiểu nhau và rất trân trọng tình cảm này”.

Vào đầu tháng 9, Nam Anh khiến khán giả bất ngờ khi có động thái thông báo việc “Đã đính hôn” trên trang cá nhân. Trước đó, cô nàng còn đăng loạt khoảnh khắc về một chàng trai và cho hay mình đã cầu hôn người này. Cả hai có duyên khi đứng chung sân khấu đăng quang ngôi vị quán quân ở một cuộc thi người mẫu.

Hiện tại, chuyện tình dễ thương của Nam Anh – Sỹ Hưng đang nhận được tình cảm yêu thương của khán giả.