Mỹ Linh, Thu Minh tái hợp sau 15 năm với ‘Khúc giao mùa’ – album ‘Gala Nhạc Việt’

Chạm đến hành trình 10 năm, Gala nhạc Việt & T Production trân trọng giới thiệu “Gala nhạc Việt Tết 2023” với chủ đề Thập Kỷ Nhạc Xuân – Đại nhạc hội Tết kỷ niệm 10 năm hoành tráng, quy tụ đông đảo nghệ sỹ.

“Gala nhạc Việt 2023” quy tụ đông đảo các nghệ sỹ tham gia như: Mỹ Linh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Lương Bích Hữu, Thanh Ngọc, Ngọc Mai, Thùy Lâm, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Hoàng Dũng, Tăng Phúc, Thái Ngân, Phùng Khánh Linh, Wren Evans, Anh Tú, Bùi Công Nam, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, các diễn viên Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Việt Trung, Khả Như, Puka, Huỳnh Lập, Duy Khánh…

Các nghệ sỹ đã mang đến một Đại nhạc hội Tết Việt với âm nhạc đa sắc màu, những ca khúc Xuân tưng bừng rộn rã cùng tạo nên bức tranh tổng thể mang đậm màu sắc Tết Việt rộn ràng và ngập tràn cảm xúc với những màn trình diễn độc đáo, đẹp mắt. Đặc biệt ở Gala Nhạc Việt 2023 còn là những sự kết hợp, tái hợp bùng nổ của là những cặp đôi bạn thân trong showbiz Việt

Mỹ Linh – Thu Minh: Sự kết hợp “Đỉnh và Khủng” sau 15 năm của 2 sao Hạng A trong tiết mục đáng mong chờ

Một trong những tiết mục mong chờ trong “Gala nhạc Việt 2023” kể đến có lẽ là sự kết hợp “khủng” của 2 ngôi sao hạng A: Mỹ Linh và Thu Minh. Cặp bạn thân sau 15 năm thể hiện Khúc Giao Mùa – ca khúc được yêu thích và cộng đồng mạng quan tâm, bàn tán một thời gian dài. Hình ảnh 2 nữ nghệ sỹ song ca gợi nhớ phiên bản “Khúc giao mùa” của sân khấu năm 2007.

Trở lại với phiên bản của 2023, Khúc Giao Mùa được làm mới sôi động hơn đầy mới mẻ hiện đại nhưng cũng đầy cảm xúc và lãng mạn. “Khúc giao mùa” của nhạc sĩ Huy Tuấn có nhiều phiên bản nhưng chắc chắn bản song ca của Mỹ Linh và Thu Minh là một trong những phiên bản ấn tượng nhất, để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi sự kết hợp hài hòa của 2 giọng ca đẹp và sự trình diễn đỉnh cao của 2 ngôi sao hàng đầu.

Cặp bạn thân Thanh Ngọc – Ngọc Mai lần đầu kết hợp, mở màn Gala Nhạc Việt với mùa xuân vùng cao tưng bừng

Sau Quán quân, O Sen Ngọc Mai hào hứng lần đầu tham gia “Gala nhạc Việt”, hóa tiểu thư duyên dáng của núi rừng Tây Bắc đón mùa xuân vùng cao cùng Thanh Ngọc trong ca khúc “Đón tết quê hương”. Ca khúc là sáng tác của Châu Đăng Khoa, đạo diễn Trần Thành Trung viết lời. Đây là lần thứ 2 Thanh Ngọc thể hiện ca khúc “Đón tết quê hương”.

Nếu ở Gala Nhạc Việt 7, Thanh Ngọc thể hiện cùng dàn ca sĩ nữ thì lần này song ca cùng bạn thân Ngọc Mai trong bản phối mới và hình ảnh mùa Xuân Tây Bắc mang không khí Lễ hội tưng bừng nhộn nhịp. Sự kết hợp của 2 giọng ca khủng đã mang đến một mở màn đẹp mắt và ấn tượng cho chương trình.

Bộ 3 hoàng tử Ballad Bùi Anh Tuấn – Tăng Phúc – Thái Ngân hát liên khúc hit Tết

Sự kết hợp của bộ 3 hoàng tử ballad luôn đốn tim khán giả bởi giọng hát nội lực và ấm áp, Bùi Anh Tuấn – Tăng Phúc – Thái Ngân đã mang đến liên khúc hit Tết: Một Năm Đã Qua – Tết Trong Tâm Hồn đầy sôi động và hình ảnh hiện đại đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những tiết mục đặc sắc nhất và được khán giả yêu thích bởi âm nhạc thời thượng, bắt tai và thu hút từ những giọng ca vocalist thực thụ.


”Thần tượng tuổi thơ” Lương Bích Hữu lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt song ca cùng bạn thân Quang Vinh

Dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng Lương Bích Hữu và Quang Vinh là một trong những cặp bạn thân của showbiz Việt. Cả hai cũng là những thần tượng đời đầu thế hệ 8x – 9x những năm 2000s. Sự kết đôi của Lương Bích Hữu và Quang Vinh trong ca khúc của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng – Tết Đến Thật Rồi cũng là một trong những tiết mục thú vị trong chương trình dành đến khán giả.


Hoa hậu Thùy Lâm trở lại trong âm nhạc, thể hiện giọng ca đẹp bên Ngô Kiến Huy

“Gala nhạc Việt 2023” chào đón sự xuất hiện của nhiều cặp bạn thân trong showbiz “kín tiếng” ít ai ngờ. Ngô Kiến Huy và Thùy Lâm là bạn học thời niên thiếu. Sự kết hợp trong “Gala nhạc Việt 2023” cũng là cái “se duyên” đặc biệt cho tình bạn của Ngô Kiến Huy và Thùy Lâm hội ngộ. Cả 2 mang đến ca khúc “Ô kìa mùa xuân vui” rộn ràng.

Hoa hậu Thùy Lâm cũng chia sẻ đã dành sự ưu ái đặc biệt khi chọn sân khấu Gala Nhạc Việt để trở lại trong âm nhạc.


Các cặp song ca Văn Mai Hương cùng Ricky Star mang Tết đến tưng bừng với phiên bản mới của Vui Như Tết, Hòa Minzy – Lăng LD hội ngộ hát Tết này con sẽ về.

Âm nhạc của “Gala nhạc Việt” mang đậm bản sắc Tết Việt dung hòa giữa truyền thống và hiện đại. Chính vì thế các ca khúc Tết luôn được thực hiện bản phối mới xen kẽ những bản rap hài hòa trong các ca khúc thêm thú vị, bắt tai và cập nhật xu hướng.

Nếu như Văn Mai Hương kết hợp cùng Ricky Star mang đến phiên bản “Vui như Tết” tưng bừng trong trang phục Áo dài đẹp mắt thì Hòa Minzy cùng Lăng LD thể hiện ca khúc “Tết này con sẽ về” đầy vui nhộn, trình diễn sinh động cùng vũ đoàn.

Anh Tú và Bùi Công Nam với chất giọng tự sự, cảm xúc cũng đã mang đến tiết mục song ca với ca khúc “Về chưa con”, một sáng tác của chính Bùi Công Nam. Tiết  mục lắng đọng, ý nghĩa như một thông điệp đoàn viên nhắn gửi đến những người con sớm trở về bên gia đình trong những dịp Tết về.

Tiết mục kết chương trình được thể hiện bởi cặp đôi ca sĩ gen Z được yêu thích: Phùng Khánh Linh & Wren Evans trong ca khúc “Như hoa mùa xuân”. Đây là ca khúc có lượt xem cao nhất trong lịch sử Gala Nhạc Việt suốt 10 năm với hơn 20 triệu lượt xem cho 1 ca khúc Tết. Như Hoa Mùa Xuân cũng là ca khúc hit nhất của “Gala nhạc Việt” và sức lan tỏa rộng khắp của nó khi đi đến đâu cũng nghe ca khúc này.

Với phiên bản hiện đại đậm chất gen Z, “Như Hoa Mùa Xuân” được Phùng Khánh Linh và Wren Evans thể hiện đã thổi hồn vào ca khúc mang một màu sắc mới đầy ấn tượng và tưng bừng rộn ràng cho một tiết mục kết của “Thập Kỷ Nhạc Xuân”.