Moving toon – xu hướng đọc truyện thời công nghệ số

Sau khi phát hành webtoon ‘Anh trai tôi là khủng long’, POPS tiếp tục tung moving toon độc quyền của bộ truyện này, đón đầu xu hướng đọc truyện mới thời công nghệ số.

Moving toon là tên gọi của định dạng truyện tranh có chuyển động, lồng tiếng như một bộ phim hoạt hình. Moving toon hay truyện tranh động được xem như một thể loại hoạt hình với hình ảnh được cắt ra từ các phần của trang truyện truyền thống, sau đó bổ sung hoạt cảnh, tiếng động, âm thanh.

Cách xem truyện tranh cho người lười đọc

Nếu như webtoon đã phát triển trên thế giới từ lâu, đặc biệt tại các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… và không còn xa lạ ở Việt Nam thì moving toon lại khá mới mẻ. Đây được xem là xu hướng đọc truyện thời công nghệ số. Moving toon nâng tầm ưu điểm của webtoon khi độc giả không phải đọc mà còn được tăng trải nghiệm, có thêm hình ảnh và âm thanh sống động.

Bộ truyện tranh Anh trai tôi là khủng long.

Cũng như webtoon, người dùng có thể xem moving toon thông qua các thiết bị công nghệ thông minh như smartphone, smart TV. Đây là cách xem truyện tranh lý tưởng dành cho người lười đọc.

Webtoon Anh trai tôi là khủng long đã có phiên bản moving toon.

Moving toon “Anh trai tôi là khủng long” độc quyền trên POPS

Moving toon Anh trai tôi là khủng long là sản phẩm mới của ứng dụng giải trí POPS, chính thức ra mắt từ ngày 15/6. Moving toon này được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS và kênh YouTube vào 16h thứ hai hàng tuần.

Movingtoon Anh trai tôi là khủng long được phát hành độc quyền trên POPS.

Xây dựng từ bộ webtoon được phát hành miễn phí trên POPS, moving toon Anh trai tôi là khủng long kể về cuộc sống hàng ngày của hai anh em Phong và Long. Người anh trai tên Long là chú khủng long bạo chúa Tyrannosaurus vốn đã tuyệt chủng hàng tỷ năm trước. Dù có dáng vẻ đáng sợ, to lớn và hàm răng sắc nhọn, Long lại đúng chuẩn “anh trai nhà người ta”, không chỉ cưng chiều em mà còn siêu ngầu và tài giỏi.

Anh trai khủng long còn rất thân thiện với bạn học trong lớp Phong cũng như mọi người xung quanh, khiến ai nấy đều yêu mến.

Video – Trailer moving toon ‘Anh trai tôi là khủng long’ Bộ truyện tranh kể về cuộc sống hàng ngày của hai anh em Phong và Long. Người anh trai tên Long là chú khủng long bạo chúa Tyrannosaurus vốn đã tuyệt chủng hàng tỷ năm trước.

Mở đầu là phần Phong miêu tả anh trai khiến các bạn trong lớp phải trầm trồ. Điều này khiến cô bạn cùng lớp dấy lên hàng nghìn câu hỏi trong đầu như tại sao khủng long biết nói tiếng người và còn giành giải Nobel khoa học, làm đầu bếp 5 sao Michelin, xuất bản sách, làm idol, làm giáo sư đại học. Chú khủng long này có cả em trai là người, tại sao không ai thấy chuyện này bất thường?

Chú khủng long là anh trai tên Phong được yêu mến trong truyện.

Anh trai tôi là khủng long tạo sự khác biệt bằng phong cách kể chuyện đáng yêu, hài hước, khiến khán giả không thể ngừng cười. Vốn được bạn đọc đón nhận nhiệt tình, bộ truyện càng trở nên thu hút khi được truyền tải qua hình ảnh động, màu sắc bắt mắt, hoạt cảnh hài hước, âm thanh sống động như phim hoạt hình.

Bộ truyện trở nên hấp dẫn hơn với phiên bản moving toon.

Liệu cuộc sống của Phong có bị đảo lộn khi anh trai cậu là khủng long bạo chúa? Khán giả đón xem các tập tiếp theo của moving toon Anh trai tôi là khủng longtrên ứng dụng POPS để có câu trả lời.