Minh Tuyết khóc trong minishow mừng sinh nhật

Đêm nhạc mừng sinh nhật mở màn với sự góp giọng của các thí sinh từng là học trò của nữ ca sĩ Minh Tuyết trong các cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca” và “Ai sẽ thành sao” qua các mùa. Trải qua nhiều năm gắn bó cùng nữ huấn luyện viên như những người thân trong gia đình nên khi nghe Minh Tuyết tổ chức minishow, các học trò của nữ ca sĩ rất hưởng ứng và hỗ trợ người chị của mình làm nên một đêm nhạc vô cùng cảm xúc.
Minh Tuyết - ảnh 2Fan hâm mộ của nữ ca sĩ cũng nhân dịp đặc biệt này đã đến chia vui cũng thần tượng. Theo nữ ca sĩ chia sẻ thì có rất nhiều fan dù ở rất xa và bận việc nhưng cũng bay đến TP.HCM để chia vui cùng mình.
Minh Tuyết - ảnh 3Trong không gian âm nhạc ấm áp và nhiều cảm xúc, Minh Tuyết đã thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Để cho em khóc, Người thứ ba, Chờ một tiếng yêu, Liên khúc Lạnh trọn đêm mưa, Tình xa khuất, Hoang mang, Lời hứa vu vơ, …
Minh Tuyết - ảnh 4Khi được đặt câu hỏi về đời sống một năm qua thế nào, nữ ca sĩ đã thành thật chia sẻ vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên khoảng thời gian qua thay vì hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ đã làm quen với công việc bếp núc và chăm sóc gia đình nhiều hơn. “Căn nhà 10 năm mà giờ mới bắt đầu trồng cây” – nữ ca sĩ thành thật chia sẻ.
Minh Tuyết - ảnh 5Ca sĩ Dương Triệu Vũ đến dự đêm nhạc cũng ngẫu hứng lên sân khấu trò chuyện và hát cùng ca sĩ Minh Tuyết. Dương Triệu Vũ chia sẻ về lần đầu tiên được xếp hát song ca cùng Minh Tuyết trong một chương trình ca nhạc, nam ca sĩ đã cố gắng giả vờ không lo lắng, tạo vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực ra rất hồi hộp khi được hát với nữ ca sĩ mình yêu thích từ lâu.
Với sự yêu mến của mọi người, Minh Tuyết đã thể hiện hơn 20 ca khúc tới hơn 1 giờ sáng nhưng khán giả vẫn chưa muốn ra về, họ tiếc nuối khi nữ ca sĩ nói lời tạm biệt. Cuối minishow, nữ ca sĩ đã có màn hòa giọng cùng ban nhạc và tất cả các học trò của mình trong ca khúc “Xin dành trọn cho em” như một lời cám ơn chân thành vì sự yêu thương và ủng hộ của tất cả người thân,đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã dành cho Minh Tuyết.