Minh Triệu “chơi đùa” cùng trăn trong các thiết kế của XITA

Hồ Chí Minh, ngày 19/10/2020 : Thương hiệu XITA by Katy Nguyen ra mắt bộ ảnh quảng bá cho Bộ sưu tập (BST) Holiday 2020 cùng show diễn mang tên “Untamed” vào ngày 29/10 sắp tới. Nàng thơ đã đồng hành cùng XITA qua rất nhiều bộ sưu tập, siêu mẫu Minh Triệu cùng vẻ đẹp gợi cảm đã thể hiện đầy xuất sắc tinh thần mà bộ sưu tập mang đến, tạo nên nét hoang dã tuyệt đối trong những thiết kế mới nhất từ XITA.

Diện lên mình những thiết kế mới nhất từ BST “Untamed” của XITA với cảm hứng từ hoạ tiết da động vật (animal print), Siêu mẫu Minh Triệu thả dáng và đốt mắt người xem với sự hoang dã nhưng vẫn đầy quyến rũ. Sự nóng bỏng, mạnh mẽ mà Minh Triệu toát ra đúng như tinh thần mà XITA muốn truyền tải đến người phụ nữ của mình qua BST Untamed lần này.

Siêu mẫu gây ấn tượng mạnh bởi làn da rám nắng khỏe khoắn, đôi chân dài thẳng tắp và thần thái thu hút qua mỗi ánh nhìn. Dù đã hơn 10 năm hoạt động trong làng mẫu, nhưng nhan sắc của Minh Triệu vẫn luôn mặn mà, quyến rũ.

Ý tưởng của bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những loài động vật săn mồi về đêm, siêu mẫu Minh Triệu đã lột tả được nét quyết rũ đan xen sự nguy hiểm đầy bí ẩn. Một điểm gây chú ý trong bộ ảnh đó chính là sự xuất hiện của chú trăn vàng – người “bạn diễn” đặc biệt cùng Minh Triệu. Không một chút do dự, người đẹp vô cùng háo hứng hợp tác với bạn diễn để mang đến những khoảnh khắc uyển chuyển hoàn hảo cho bộ ảnh này.

Bộ sưu tập Holiday 2020 – ‘Untamed’ sẽ được XITA by Katy Nguyen ra mắt trong đêm khai mạc ‘Vietnam Runway Fashion Week’ vào ngày 29/10/2020 tại White Palace Hoàng Văn Thụ.

THÔNG TIN VỀ XITA

XITA by Katy Nguyen là thương hiệu thời trang Resort- wear ( thời trang nghỉ dưỡng ) dành cho được nữ giới thành lập vào năm 2013 bởi nhà thiết kế Katy Nguyễn. Các thiết kế của XITA hướng tới vẻ đẹp tự do và sự gợi cảm phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại, đồng thời tính mỹ thuật cao trong việc “chơi đùa” giữa màu sắc kết hợp cùng những hoạ tiết đầy tính mỹ thuật được sáng tạo riêng theo từng chủ đề của mỗi bộ sưu tập cũng là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên nét đặc trưng cho thương hiệu.
Với 7 năm trong ngành thiết kế cùng rất nhiều bộ sưu tập tạo được tiếng vang, có thể nói XITA by Katy Nguyen đã có một chỗ đứng nhất định và là một mảng màu đặc biệt trong bức tranh thời trang Việt Nam. Đặc biệt NTK Katy Nguyễn còn được giới mộ điệu ưu ái đặt cho tên “Nhà thiết kế của những kì nghỉ” bởi ấn tượng sâu sắc mà cô cũng như thương hiệu đã để lại qua những BST Resort với sức lan toả vô cùng mãnh liệt như “Dolce Vita” , “Andaman Sunset” hay gần đây với BST Resort 2020 mang tên “Ra Khơi / Nautical Life”. XITA đã thực sự trở thành 1 hành trang không thể thiếu trong những chuyến du lịch của các quý cô hiện đại.