Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim vướng “lưới tình” trong phim điện ảnh mới

Tác phẩm điện ảnh mới của Minh Luân hứa hẹn kết hợp nhiều yếu tố hài, tình cảm, hành động hấp dẫn.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nam diễn viên Minh Luân trở lại trong dự án điện ảnh mới có tên “Lộ mặt”. Tác phẩm đánh dấu lần đầu anh thử sức trong thể loại hài hành động đang hot hiện nay.

“Lộ mặt” xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy rắc rối giữa Phong (Minh Luân) và Trâm (Vĩnh Thuyên Kim). Cả 2 đều có hoàn cảnh riêng phức tạp, Phong là thành viên băng nhóm buôn hàng cầm còn Trâm là cầm đầu hội dàn dựng đánh ghen thuê.

lO MAT (5)

lO MAT (1)

“Lộ mặt” xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy rắc rối giữa Phong (Minh Luân) và Trâm (Vĩnh Thuyên Kim) 

Đường đời của cặp đôi “hoàn cảnh” này tình cờ gặp nhau khi 2 người cầm nhầm va ly của nhau. Từ đó, biết bao rắc rối và hiểu lầm xảy ra khiến họ dần gắn kết và nảy sinh tình cảm. Rồi tình yêu của Phong và Trâm lại bị ngăn trở khi Trâm bất ngờ phát hiện ra bí mật động trời về gia đình Phong. Cô bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí khiến chuyện phim ngày càng gay cấn và phức tạp.

lO MAT (11)

“Lộ mặt” là cú chạm ngõ điện ảnh của Vĩnh Thuyên Kim sau khi tạo được dấu ấn nhất định tư cách ca sĩ. Đạo diễn của phim cũng chính là ông bầu lâu năm của Vĩnh Thuyên Kim – đạo diễn Vĩnh Thuyên. Nhân vật Trâm trong phim cũng được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thật nhiều khổ cực và buồn tủi của Vĩnh Thuyên Kim khi bố mẹ ly hôn, cô trở thành trụ cột, nuôi mẹ già, 2 em nhỏ sinh đôi và một người chị bị bệnh tâm thần.

lO MAT (3)

Đây là vai diễn điện ảnh mới nhất của Minh Luân sau một thời gian im ắng. 

lO MAT (2)

Riêng nhân vật Vĩnh Thuyên Kim đảm nhận được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của cô ở thực tại. 

Tuy nhiên, thay vì khai thác màu sắc đen tối về đời sống khổ cực của những đứa trẻ mồ côi, “Lộ mặt” chỉ lấy đó làm nền rồi viết nên một câu chuyện đẹp, đầy tiếng cười về tình yêu đôi lứa và những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Phim mang màu sắc hài lãng mạn, xoay quanh tình yêu đôi lứa. Vĩnh Thuyên Kim từng đóng chính trong phim truyền hình “Một ngày biết trước”, “Bay vào cõi mộng”… Cô là quán quân cuộc thi “Người nghệ sĩ đa tài 2016”, Á quân “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng”…

lO MAT (4)

Đạo diễn phim “Lộ mặt” là “ông bầu” của Vĩnh Thuyên Kim – Vĩnh Thuyên. 

Đoạn teaser trailer đầu tiên mà đoàn làm phim “Lộ mặt” tung ra khiến khán giả không khỏi tò mò vì cảnh “nóng” đầy tình cờ của Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim. Cặp đôi này đã gặp phải tình huống gì khiến họ chung chăn gối mà lại hoảng hốt khi gặp nhau đến vậy? Phim hứa hẹn nhiều phân đoạn hài hước thú vị, những pha hành động đã mắt cùng câu chuyện tình cảm ngọt ngào.

Bên cạnh 2 diễn viên chính là Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân, “Lộ mặt” còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như: Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, Duy Phước, Thanh Tân Eagle, Quách Ngọc Tuyên…

“Lộ mặt” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29/06 tới.