Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ sau khi công bố tin vui

“Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ sau khi công bố tin vui tại sự kiện ra mắt BST Spring Summer Collection 2023 đến từ LYN”

Vào 4 Tháng 3 2023 – tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Minh Hằng xuất hiện rạng ngời sau khi công bố tin vui trên mạng xã hội tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhất “XUÂN-HÈ 2023” của thương hiệu LYN tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Điểm đặc biệt của sự kiện ra mắt lần này là nữ diễn viên chính là đại diện cho ba chiếc túi BOOGIE, DIVA, AMMY với thiết kế sang trọng, thích hợp với những tín đồ minimalism. Kiểu dáng của từng chiếc túi thể hiện được sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên xu hướng thời trang tối giản nhưng vẫn nổi bật cá tính riêng.

Hình ảnh Minh Hằng xuất hiện cùng chiếc túi AMMY- một trong những sản phẩm chính của BST LYN Xuân Hè 2023

Bên cạnh ba chiếc túi mà Minh Hằng đại diện thì còn có các sản phẩm đến từ LYN INFINITE là điểm nhấn với phong cách nữ tính, sang trọng và bắt trend mang đến sự trẻ trung và ấn tượng cho từng khách hàng sở hữu dòng túi này. Nữ diễn viên còn trải nghiệm được các dòng sản phẩm trang điểm đến từ LYN Beauty với những thành phần thuần chay và hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Hình ảnh Minh Hằng tại không gian sự kiện ra mắt BST LYN Xuân Hè 2023

Ngoài sự góp mặt của diễn viên ca sĩ Minh Hằng thì còn có các gương mặt quen thuộc như người mẫu Tuyết Lan, Stylish Bim Nguyễn cùng KOLs Tâm Xíu, Mia, người mẫu Hà My, người mẫu Đạt Nguyễn tại sự kiện ra mắt BST Xuân Hè 2023. Thông qua sự kiện lần này chúng ta có thể hiểu được những thông điệp ủng hộ tính độc nhất, sự tự tin của người phụ nữ mà LYN đang muốn truyền tải qua những thiết kế, chất lượng sản phẩm của mình. Vì thế LYN tin chắc rằng với sự đổ bộ của diễn viên ca sĩ Minh Hằng và hàng loạt các người mẫu, KOLs thì đây sẽ mở đầu một năm mới thật năng động với vô vàn những chiến dịch ấn tượng dành cho khách hàng của mình cũng như một lời tuyên bố rằng thương hiệu sẽ luôn cố gắng để làm tốt sứ mệnh của mình đó là mang đến cho quý cô, những nàng LYNLadies những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, đa dạng phong cách và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

Hình ảnh Minh Hằng cùng Tuyết Lan, Bim Nguyễn, Mia, Tâm Xíu hội ngộ tại sự kiện.

Trong năm 2022 đầu 2023, LYN đã nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên 23 cửa hàng. Và năm 2023 này hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ hơn của LYN với kế hoạch phát triển không ngừng các cửa hàng ở khắp các tỉnh thành trên đất nước (Nha Trang, Cần Thơ, Hải Phòng …).