Minh Hằng quyết theo đuổi phong cách ngọt ngào cùng các thành viên tại The Face VN 2018

Tối qua, tập 1 của The Face VN 2018 đã chính thức lên sóng và thành viên trong team của HLV Minh Hằng đã lộ diện.

Đúng với tiêu chí ngay từ đầu của mình đã đưa ra, các thành viên trong team của Minh Hằng đều phản ánh cá tính của HLV rất rõ rệt. Hai cô gái Hoàng Như Mỹ và Lê Trâm Anh tuy không có chiều cao quá nổi bật nhưng lại rất đúng tiêu chí commercial mà Minh Hằng đã đặt ra khi chọn thí sinh cho team mình.

Minh Hằng quyết theo đuổi phong cách ngọt ngào cùng các thành viên tại The Face Việt Nam 2018 0

Cả 2 đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng làn da khoẻ khoắn, thêm vào đó là những nét tươi mới, tinh nghịch cực phù hợp với HLV.

Cả 2 đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng làn da khoẻ khoắn, thêm vào đó là những nét tươi mới, tinh nghịch cực phù hợp với HLV.

Hai chàng trai Trương Thanh Long và Nguyễn Xuân Phúc thì đều là những gương mặt tương đối quen thuộc với khán giả trong vai trò nhà thiết kế và diễn viên, thế nhưng ở lĩnh vực người mẫu quảng cáo, cả 2 đều là những gương mặt mới. Tuy nhiên, chính từ những kinh nghiệm thực tế mà cả 2 đã có, cộng với vẻ ngoài cực nam tính, mạnh mẽ, cứng cỏi đầy thu hút, Minh Hằng đã quyết tâm chiêu mộ 2 anh chàng này về cho đội của mình.

Minh Hằng quyết theo đuổi phong cách ngọt ngào cùng các thành viên tại The Face Việt Nam 2018 2Minh Hằng quyết theo đuổi phong cách ngọt ngào cùng các thành viên tại The Face Việt Nam 2018 3

Thành viên cuối cùng cũng là thành viên mà Minh Hằng phải đắn đo nhất khi cùng với 2 HLV còn lại, cô đã mời Bella H’dok bước ra để trò chuyện thêm. Sự thông minh, bản lĩnh của một người làm báo, cùng với gương mặt hoa hậu và hình thể cân đối, Bella đã thuyết phục được Minh Hằng bổ sung cô vào đội hình 5 thành viên.

Minh Hằng quyết theo đuổi phong cách ngọt ngào cùng các thành viên tại The Face Việt Nam 2018 4

Ngay khi vừa có đầy đủ team, Minh Hằng đã chọn ngay phong cách công chúa kẹo ngọt để thể hiện tinh thần của team mình. Đây vốn dĩ là phong cách quen thuộc của HLV Minh Hằng trong suốt quãng thời gian qua và có vẻ như Minh Hằng vẫn chưa muốn từ bỏ phong cách này và đây cũng là điều tạo nên sự khác biệt giữa team của cô với 2 team của 2 HLV còn lại.

Bộ ảnh được chọn với phông nền hồng, trang phục theo màu pastel dễ thương, cảnh trí cũng được Minh Hằng đầu tư đúng chất chứ không chỉ là 'bước vào chụp cho có'. 

Bộ ảnh được chọn với phông nền hồng, trang phục theo màu pastel dễ thương, cảnh trí cũng được Minh Hằng đầu tư đúng chất chứ không chỉ là ‘bước vào chụp cho có’.

Với những thành viên nổi trội và một tinh thần thoải mái, chắc chắn team Minh Hằng sẽ tạo nên nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Với những thành viên nổi trội và một tinh thần thoải mái, chắc chắn team Minh Hằng sẽ tạo nên nhiều điều thú vị và bất ngờ.