Lý Hùng rơi nước mắt trước màn múa về tình phụ tử của Oanh Kiều

Tiếp nối chủ đề “Cám ơn tình yêu”, tập 5 “Người Nghệ Sĩ Đa Tài” tiếp tục được lên sóng vào lúc 21g00 ngày 9/11 với sự xuất hiện của 4 thí sinh Hồ Bích Trâm, Oanh Kiều, Dương Cường và Phúc An. Giám khảo của tập 5 bên cạnh nghệ sĩ Việt Hương còn có diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Vũ Hà.

Mở đầu chương trình, diễn viên Lý Hùng mang đến màn múa võ vô cùng đẹp mắt trên sân khấu Người nghệ sĩ đa tài. Trước phần trình diễn của đồng nghiệp, ca sĩ Vũ Hà và nghệ sĩ Việt Hương không ngừng thích thú và vỗ tay tán thưởng.

  Đến với tiết mục đầu tiên, Hồ Bích Trâm đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên sân khấu. Cô mang đến tiết mục xiếc mang tên Đường về nhà. Bằng tất cả sự cố gắng và tập luyện, những màn nhào lộn táo bạo và điêu luyện thể hiện các động tác khó, mạo hiểm của bộ môn xiếc được Hồ Bích Trâm trình diễn trên sân khấu. Được biết trước đó trong buổi tổng duyệt, Hồ Bích Trâm liên tục bị rơi xuống sàn từ trên cao khi thực hiện động tác xoay người, đu vòng và quay cổ. Ban tổ chức ngay sau đó đã tiến hành các công tác sơ cứu và trấn an tâm lý để đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên trong ngày quay hình.

       

Kết thúc phần biểu diễn, Vũ Hà không khỏi xúc động trước sự thể hiện của Hồ Bích Trâm. Nam ca sĩ không giấu được cảm xúc của mình: “Anh thấy em rất là mong manh nhưng anh không nghĩ em có thể làm được điều này. Nhìn em diễn, anh thấy sợ lắm. Cái hay của em là lồng được câu chuyện vào phần biểu diễn xiếc của mình, điều này đã chạm đến trái tim anh”. Giám khảo Lý Hùng lại tâm phục khẩu phục Hồ Bích Trâm vì cô biểu diễn không có sự trợ giúp từ dây an toàn. Anh nhận thấy Hồ Bích Trâm có sự cầu tiến nghiêm túc trong sự nghiệp và hy vọng cô sẽ tiến sâu trong chương trình này.

Tiếp nối phần trình diễn của Hồ Bích Trâm là diễn viên Oanh Kiều. Bước vào tập 5, cô cũng đang chứng tỏ mình là một nhân tố đáng gờm của chương trình “Người Nghệ Sĩ Đa Tài 2018”. Thể hiện tiết mục múa đương đại về chủ đề tình cha con, Oanh Kiều hoàn toàn thu hút và gây ấn tượng với các vị giám khảo bởi sự phối hợp khéo léo giữa kỹ năng diễn xuất và việc thực hiện nhiều động tác đương đại khó.

MC Hoàng Rapper cho rằng ngày hôm nay Oanh Kiều không còn là diễn viên mà đã là một vũ công thực sự. Xuyên suốt phần biểu diễn của Oanh Kiều, cả 3 giám khảo không ngừng xúc động và rưng rung nước mắt. Diễn viên Lý Hùng nhận xét tiết mục của Oanh Kiều quá tuyệt vời đến mức không còn lời nào có thể diễn tả được cảm xúc của anh. Riêng Vũ Hà, ngoài những lời khen dành cho Oanh Kiều, anh cho rằng gương mặt của cô về phần diễn xuất đã thực sự khiến anh “ám ảnh”, anh hóm hỉnh nhận xét: “Em đừng nghĩ em là diễn viên thì em có quyền áp đặt bài múa rồi khiến ban giám khảo chúng tôi phải bị ám ảnh gương mặt của em được không?”. Trước ý kiến của Vũ Hà, cả trường quay đều bật cười thích thú.

Phần tranh tài của Dương Cường cũng khiến khán giả vô cùng mong đợi. Trước khi bước vào phần thi của mình, Dương Cường tiết lộ anh dành tiết mục này cho một người em đã mất của mình.Thể hiện sở đoản ca hát, một lần nữa Dương Cường mang đến cho chương trình phần biểu diễn vô cùng xúc động và nhân văn với tiết mục Ngày trở về. Giám khảo Lý Hùng cho rằng tuy Dương Cường thể hiện sở đoản hát nhưng lại có quá nhiều tài năng khác. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng Dương Cường nên tập trung nhiều hơn vào thi ca hát trên sân khấu. Ngoài ra, Lý Hùng cũng góp ý Dương Cường nên có chất riêng trong cách hát của mình để khán giả nhớ đến và ấn tượng nhiều hơn. Riêng Vũ Hà lại thích cách hát của Dương Cường và nhận xét giọng hát của anh nếu có chất riêng thì sẽ tiến sâu vào những vòng sau. Đặc biệt, Việt Hương dành những lời khen có cánh cho Dương Cường: “Em có đầy đủ tố chất để làm ca sĩ. Thậm chí chị thấy em làm ca sĩ còn hay hơn làm diễn viên.”

Phần trình diễn cuối cùng của tập 5 là Phúc An với tiết mục ảo thuật ấn tượng và gay cấn. Vũ Hà cho rằng tiết mục của Phúc An chỉ dừng lại ở mức dễ thương. Ngoài ra, anh cho rằng Phúc An đã lồng kịch vào tiết mục quá nhiều: “Chính vì ảo thuật không phải nghề của em nên sự kết hợp của em chưa được nhuần nhuyễn”. Đặc biệt, trong phần thi của diễn viên Phúc An, giám khảo Lý Hùng đã tự nhận anh là ông xã lâu năm của cô. Anh cho biết đã lâu rồi mới có dịp gặp lại “bà xã” trên phim “Về đất Thăng Long” mà cả hai từng có dịp tham gia trước đó. “Khi đóng phim, anh thấy em hiền lành, rụt rè lắm, nhưng hôm nay trên sân khấu này em rất mạnh mẽ. Đây là sân chơi cho em thoả sức thể hiện những gì em thích. Hôm nay anh rất vui khi thấy Phúc An tại sân khấu này…”.

Kết thúc tập 5, điểm số của đêm thi này sẽ được giữ bí mật cho đến cuối đêm thi thứ 3 vào tập 6 để đảm bảo sự công bằng và công tâm cho các thí sinh còn lại. Hãy cùng theo dõi tập 6 là phần tranh tài của bốn thí sinh tiếp theo, phát sóng 21h tối thứ 6 ngày 16/11 trên kênh THVL1.