Lý Hải nhảy lầu vì sợ ma trong phim mới Lật Mặt 4

Trailer chính thức của phim ma hài Lật mặt: Nhà có khách vừa trình làng với đủ mọi cung bậc cảm xúc từ rợn tóc gáy đến cười sảng khoái khiến khán giả “đứng ngồi không yên” mong ngóng tới ngày phim ra rạp.

Đặc biệt, với các fan ruột của Lý Hải, chắc chắn không thể không nhận ra một “món quà” đặc biệt được cài cắm khéo léo trong trailer. Đó là sự xuất hiện của Lý Hải trong chính bộ phim do mình làm đạo diễn kiêm biên kịch.

Mặc chiếc áo sơ mi sờn bạc và đội mũ che hết gần nửa mặt, nhân vật do Lý Hải đảm nhiệm vừa lộ diện đã toát lên vẻ bí ẩn khó lý giải. Đáng sợ hơn nữa, nhân vật này đã không ngại ngần rút dao cắt  Mạc Văn Khoa để lấy máu cho một nghi lễ kỳ lạ.

Lý Hải nhảy lầu vì sợ ma trong

Lý Hải bất ngờ dùng dao cắt tay Mạc Văn Khoa để thực hiện nghi thức kì quái.

Chỉ với vài giây xuất hiện ngắn ngủi như vậy, người hâm mộ không khỏi xôn xao thắc mắc bởi tạo hình này hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài hào hoa, đĩnh đạc thường nhật của anh.

Chia sẻ về vai diễn này, Lý Hải cho biết: “Đây là vai diễn tôi chưa từng đóng trước đây. Tính cách của nhân vật hoàn toàn trái ngược với con người ngoài đời vì tôi vốn là người ít nói, ít bộc lộ cá tính. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thường xuyên chỉ đạo diễn viên trên phim trường nên tôi không gặp nhiều khó khăn khi nhập vai”.

Lý Hải nhảy lầu vì sợ ma trong

Tạo hình vai diễn của Lý Hải trong “Lật mặt 4”. 

Được biết, lúc đầu, đảm nhận nhân vật là một diễn viên khách mời, tuy nhiên, sau đó, do phim đổ lịch quay, khách mời vướng lịch quay gameshow nên vai diễn bị trống. Không còn diễn viên để thay thế nên Lý Hải quyết định “tái xuất”.

Giọng ca Trọn đời bên em cho biết quá trình đóng phim khá cực vì anh luôn phải chạy qua chạy lại giữa địa điểm quay và sau máy monitor để xem mình lên hình thế nào, diễn xuất đã ổn chưa.

Khi chỉ đảm nhiệm vị trí đạo diễn, Lý Hải có thể dễ dàng góp ý cho diễn viên về cảnh phim vừa đóng và điều chỉnh nếu cần thiết.

Bên cạnh đó, Lý Hải còn tiết lộ rằng anh đã phải thực hiện một cảnh hành động. “Khi đó nhân vật của tôi bất ngờ gặp phải ‘khách” nên đã nhảy lao xuống từ trên tầng lầu”, Lý Hải kể lại.

Lý Hải nhảy lầu vì sợ ma trong

Lý Hải thực hiện cảnh quay nhảy lầu trên phim trường. 

Được biết, trước đó trong Lật mặt 2, Lý Hải từng bị chấn thương gãy 2 xương sườn cũng trong một cảnh nhảy lầu. Lần này, may mắn mọi việc diễn ra rất thuận lời và hoàn thành theo kế hoạch.

Lật mặt: Nhà có khách là phần phim thứ 4 trong series phim mang thương hiệu riêng của Lý Hải. Bộ phim xoay quanh chuyến về thăm nhà ẩn chứa nhiều điều khủng khiếp của Vy (Katleen Phan Võ) và nhóm bạn dó Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo thủ vai.

Lật mặt: Nhà có khách chính thức ra mắt vào ngày 12/4/2019.