Lotte Cinema trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng đầy tình thương yêu của Lotte Cinema và các vị khách hàng muốn gửi gắm tới những người dân còn chịu nhiều thiếu thốn.

Lotte Cinema – đơn vị hàng đầu Việt Nam trong ngành rạp chiếu phim, mới đây đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP Thanh Hóa, Đài Truyền Hình Thanh Hóa, UBND Xã Đông Vinh cùng Đội Thanh Niên Tình Nguyện T36, tiến hành trao tặng nhiều bộ quần áo ấm cùng hàng chục suất quà nhu yếu phẩm cho bà con thuộc các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đông Vinh, TP Thanh Hóa.

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng lại chứa đựng đầy tình thương yêu của Lotte Cinema và các vị khách hàng của hệ thống này, muốn gửi gắm tới những người dân còn chịu nhiều thiếu thốn trong cuộc sống.

Rạp phim Lotte Cinema trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn - Ảnh 1.

Được biết, chính trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Lotte Cinema đã phát động chương trình “Tết ấm tình thương” – vận động khán giả xem phim quyên góp quần áo từ thiện tại 12 cụm rạp ở khu vực miền Bắc, với kết quả là 2,500 bộ quần áo được ủng hộ. Sau đó, Lotte Cinema cùng Đoàn Thanh niên và Tổ chức tình nguyện T36, tiến hành sắp xếp, đóng gói, vận chuyển tới xã Đông Vinh và trao tặng từ sáng sớm. Đông đảo người dân địa phương, cùng đại diện các cấp chính quyền cùng có mặt chứng kiến và tiếp nhận sự ủng hộ giúp đỡ này.

Rạp phim Lotte Cinema trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn - Ảnh 2.
Rạp phim Lotte Cinema trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn - Ảnh 3.

Tuy chỉ là một hoạt động nhỏ nhưng đã ghi nhận ý thức trách nhiệm xã hội của Lotte Cinema -một công ty liên doanh nước ngoài, nhưng luôn quan tâm chăm sóc, cố gắng đem tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương nơi họ tới làm việc.

Vào ngày 28/04/2018 tới, hệ thống rạp này cũng sẽ mở cửa một cụm rạp mới tại TP Thanh Hóa – đánh dấu cụm rạp số 36 của Lotte Cinema tại Việt Nam. Ngoài sứ mệnh nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương bằng các bộ phim hay đến từ trong và ngoài nước, Lotte Cinema cũng sẽ cố gắng để phục vụ khán giả Thanh Hóa thật tốt, tạo tiền đề cống hiến đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng động, cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tương lai không xa.

Rạp phim Lotte Cinema trao quà tình thương cho các gia đình khó khăn - Ảnh 4.

Theo chia sẻ của ông Đỗ Quang Hưng – phụ trách các cụm rạp phía Bắc của Lotte Cinema thì cụm rạp mới này sẽ rất hoành tráng với 6 phòng chiếu lớn, gần 800 ghế ngồi, công suất phục vụ tối đa 1 ngày lên tới 5,000 lượt khách xem phim. Được Lotte Cinema đầu tư hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, rạp của TP Thanh Hóa sẽ có màn hình lớn cực đại, âm thanh Dolby vòm, tái hiện chân thực các bộ phim. Kết hợp cùng ghế ngồi rộng rãi, trân rạp cao, độ dốc hợp lý, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, giúp trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời và hoành tráng hơn bao giờ hết.