Lotte Cinema Dĩ An khai trương khuyến mãi ngập tràn, vô vàn quà tặng

Ngày 26/10/2019, LOTTE Cinema Dĩ An tưng bừng khai trương cụm rạp chiếu phim hiện đại tại Dĩ An, Bình Dương. Sau chặng đường hơn 10 năm phát triển, LOTTE Cinema Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng khi chính thức nâng tổng số cụm rạp chiếu chi nhánh trên toàn quốc lên con số 45. 

LOTTE Cinema Dĩ An tọa lạc tại Tầng 4 – 5, TTTM Vincom Plaza Dĩ An, Số 3, Đường DT743, Khu phố Thống Nhất Phường Tân Hiệp Đông, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương . Vị trí này nằm ngay tại khu vực giao lộ ngã tư 550, nơi đây dân cư đông đúc với nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tập trung của KCN Sóng Thần, nhiều loại hình dịch vụ giải trí, nhà hàng, địa điểm ăn uống sầm suất trong khu vực.

Đặc biệt hơn nữa, sự xuất hiện của tổ hợp trung tâm thương mại lớn Vincom Plaza đầu tiên tại Bình Dương. Bên cạnh đó, xung quanh khu vực này là khu đô thị phức hợp hiện đại Charm City. Hứu hẹn đây sẽ là một địa điểm giải trí, mua sắm mới thẻ của cư dân Dĩ An.

Lotte Cinema Dĩ An là rạp chiếu được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại và chất lượng đạt chuẩn quốc tế có mặt tại Bình Dương. Rạp có 6 phòng chiếu cao cấp với hơn 650 ghế ngồi rộng rãi và êm ái, không chỉ đem đến cho khán giả sự giải trí thông qua các bộ phim điện ảnh hấp dẫn mà còn đem đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp.

Không gian rộng rãi, màu sắc sang trọng, thiết kế ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt là điểm nhấn của LOTTE Cinema Dĩ An. Đặc biệt, ghế đôi được trang bị tối ưu tại tất cả các phòng chiếu của rạp, vừa êm vừa rộng rãi, xem phim phải gọi là thích mê!

Ngày khai trương LOTTE Cinema Dĩ An vào ngày thứ 7 cuối tuần, chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động sôi nổi và các chương trình khuyến mãi “khủng” mừng ngày khai trương cùng với tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An. Vậy còn chần chờ gì mà không rủ gia đình, bạn bè, người thân đến LOTTE Cinema Dĩ An để xem phim thư giãn và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ!

Trước tiên, không thể bỏ qua món tặng quà độc đáo từ LOTTE Cinema. Từ ngày 26 – 27/10/2019, khách hàng khi mua 02 vé xem phim và Solo combo sẽ được tặng ngay bình nước xinh xắn. Mừng ngày khai trương, LOTTE Cinema Dĩ An sẽ ưu đãi đồng giá vé xem phim Ngôi Nhà Bươm Bướm và Ngọt Ngào Điên Dại chỉ với 40.000 đồng/vé.

Từ ngày 28/10 – 31/10/2019, khách hàng mua 01 vé xem phim tại LOTTE Cinema Dĩ An sẽ có cơ hội nhận ngay 01 voucher giảm 20.000 đồng khi mua Solo combo. Không chỉ thế, khách hàng đến rạp chụp hình check-in tại fanpage rạp sẽ có cơ hội may mắn nhận được 02 vé xem phim miễn phí và 02 ly phim dễ thương đến từ LOTTE Cinema.

Từ ngày 28/10 – 31/10/2019, khách hàng mua 01 vé xem phim sẽ được tặng 01 voucher giảm giá 20.000VND khi mua Solo Combo (1 bắp lớn và 1 ly nước lớn).

Với các tín đồ yêu thích lựa chọn ghế đôi ngọt ngào thì cũng đừng bỏ qua thông tin tặng ly phim khi chọn mua ghế đôi tại LOTTE Cinema Dĩ An. Rủ “người thương” cùng đi xem phim dịp khai trương thì thật tuyệt!

Không chỉ thế, khách hàng đăng ký thành viên LOTTE Cinema nhân dịp khai trương rạp Dĩ An sẽ có cơ hội nhận được 15.000 L.Point vào tài khoản thành viên và combo 4 coupon đến từ thương hiệu trà sữa TooCha.

Các bạn học sinh – sinh viên giờ có thêm địa điểm tụ tập mới khi mà ưu đãi giá vé thành viên U22 chỉ từ 55.000VND tại rạp LOTTE Cinema Dĩ An nhé.

Ngày khai trương ngoài chiếu các bộ phim ưu đãi thì LOTTE Cinema Dĩ An cũng sẽ chiếu các bộ phim đang “hot” tại các phòng vé hiện nay như: Maleficent 2, Bắc Kim Thang, Vùng Đất Thây Ma 2, Điều Ước Cuối Của Mẹ, Thất Sơn Tâm Linh,…. Để tham khảo lịch chiếu cụ thể các bộ phim dịp khai trương của LOTTE Cinema Dĩ An, khán giả có thể thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema hoặc tải app ứng dụng đặt vé LOTTE Cinema. Đồng thời, cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema.