Loạt người đẹp showbiz cùng tiết lộ cơn “nghiện” #CALIADDICT

Hoa hậu Tường Linh, MC Phương Mai và người mẫu Quỳnh Châu, ca sĩ Thảo Trang bất ngờ xuất hiện trong một video clip và đồng loạt tiết lộ mình “nghiện”. Điều gì thu hút đến mức khiến các người đẹp này đồng loạt “nghiện” như thế?

Trên fanpage của trung tâm thể dục thể hình & yoga California vừa đăng tải đoạn video ngắn với sự xuất hiện của ca sĩ Thảo Trang, MC Phương Mai, Hoa hậu Tường Linh và người mẫu Quỳnh Châu, các người đẹp đều công khai thú nhận mình “nghiện”.

Trong khi Thảo Trang cho biết cô đã “nghiện” được 8 năm Tường Linh và Quỳnh Châu thì cùng “nghiện” gần 1 năm nay. Không những vậy, các người đẹp còn cho biết họ không thể dừng lại cơn “nghiện” của mình và mỗi ngày, mỗi tuần đều nghĩ đến và phải thực hiện điều đó. Còn MC Phương Mai thú nhận mình mới “nghiện” 6 tháng.

MC Phương Mai chia sẽ câu chuyện việc “nghiện”#CALIADDICTđã làm thay đổi cuộc sống của cô hiện tại như thế nào.

 

Liên lạc với Phương Mai để tìm hiểu xem cô biết mình “nghiện” khi nào, nữ MC cá tính chia sẻ: “Tính cách của Mai khá kỳ ở chỗ là khi đã thích cái gì rồi thì chỉ nghĩ về cái đó, luôn luôn tìm cách làm được điều đó. Mỗi lần về nhà sau khi đã xong công việc, Mai luôn nghĩ đến điều đã làm mình “nghiện”, cơ thể mình, não bộ cứ thôi thúc mình làm chuyện đó. Lúc đó, Mai nhận ra mình “nghiện” rồi”.

 

Nữ MC – người mẫu Quỳnh Châu cho biết “nghiện” #CALIADDICT khiến cô luôn vui vẻ và năng động.

Cũng như MC Phương Mai, MC – người mẫu Quỳnh Châu – QuinC tâm sự rằng: “cách đây một tháng khi vì bận công việc, phải tạm dừng làm việc đó một thời gian, khi được quay lại với hoạt động mà mình đang “nghiện” Châu thấy vui như nhận tin báo… đậu đại học. Và thời gian chờ đợi khi tạm xa hoạt động ấy là giai đoạn Châu cảm thấy khó chịu vô cùng, cơ thể mình luôn cảm thấy bứt rứt và mệt mỏi”.

Hoa Hậu Liên Lục Địa 2017 Tường Linh cho biết cô bắt đầu “nghiện” vận động từ 2017 và từ đó cuộc sống của cô không thể thiếu thời gian cho điều này.

Mặc dù rất nhiệt tình chia sẻ về cơn nghiện của mình nhưng các người đẹp đều từ chối cho biết họ đang nghiện gì, đồng thời thông báo sẽ đồng loạt bật mí vào đầu tháng 6/2018, trong một chiến dịch cộng đồng thu hút được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu và doanh nhân thành đạt.

Xem thêm video loạt người đẹp showbiz cùng tiết lộ thông tin “nghiện” #CALIADDICT tại đây.