Linh Giang – Bố Là Tất Cả tham gia Khúc hát Se Duyên để tìm kiếm bạn trai

Tập 2 Khúc Hát Se Duyên sẽ là quá trình tìm kiếm tình yêu của cô nàng xinh đẹp như búp bê Đông Sương – nữ chính đang được yêu thích của bộ phim Việt hoá Bố Là Tất Cả. Tiết lộ vẫn chưa “mảnh tình vắt vai” của Đông Sương đã khiến Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng vô cùng bất ngờ.

ngo_kien_huy_thi_pham_cho_thi_sinh.jpg

Khúc Hát Se Duyên là gameshow hẹn hò tạo điều kiện cho các chàng trai chinh phục các cô gái bằng giọng hát, đặc biệt là bằng những màn tỏ tình đậm chất “ngôn tình”. Ở mỗi tập sẽ có 4 thí sinh nam cùng thi đấu vượt qua 3 vòng của chương trình, để chinh phục một cô gái. Cô gái may mắn của tuần này này chính là người mẫu, diễn viên trẻ Đông Sương. Cô nàng hiện đang đảm vai nữ chính trong bộ phim Việt hoá Bố Là Tất Cả. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương như búp bê nhưng Đông Sương tiết lộ mình chưa từng trải qua bất kì mối tình nào khiến mọi người đều bất ngờ. Có thể nói, Đông Sương chính là một cô nàng Bạch Dương “điển hình” khi độc lập, lạnh lùng nhưng cũng rất nhạy cảm, ấm áp, vô tư nhưng cũng nhân hậu, luôn suy nghĩ cho người khác. Tự ví mình là một bức tranh đầy màu sắc với nhiều nét tính cách cùng hiện diện trong, Đông Sương luôn hi vọng tìm được một người can đảm tìm hiểu những gì ẩn sâu trong con người mình, chứ không chỉ là ngắm nhìn và trầm trồ trước vẻ đẹp bên ngoài của “bức tranh”. Liệu chàng trai nào trong bốn thí sinh sẽ chinh phục được trái tim của cô gái đầy cá tính này?

jis_to_tinh_1.jpg

Thí sinh đầu tiên là anh chàng điển trai Jis. Jis là một ca sĩ người Hàn đã sinh sống tại Việt Nam hơn 3 năm. Ngoài ca hát anh còn có khả năng sáng tác. Vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử cùng tính cách hài hước là lợi thế khiến anh chàng là một trong những ứng cử viên “sáng giá” trong hành trình chinh phục trái tim người đẹp. Tuy nhiên, Jis lại chưa thành thạo tiếng Việt, nhiều lần không hiểu lời nói của Đông Sương và hai MC khiến mọi người được phen “cười lăn cười bò”. Anh chàng tài năng này sẽ vượt qua được “rào cản” về ngôn ngữ cũng như văn hoá để có được trái tim cô gái?

thien_thuat.jpg

Một ứng viên khác cũng nổi bật không kém là anh chàng người mẫu sinh năm Nguyễn Thiện Thuật. Không chỉ ngang tài ngang sức với Jis ở độ đẹp trai, đáng yêu, Thiện Thuật còn có lợi thế về độ tuổi ngang bằng cũng như cùng nghề nghiệp với Đông Sương, dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung với cô nàng nếu hai người hẹn hò.

minh_hoang.jpg

Ngoài ra anh chàng quản lí nhà hàng Nguyễn Minh Hoàng và nhà thiết kế Đặng Hồ Trung cũng là những đối thủ đáng gờm không thể xem thường. Họ đều có vẻ ngoài hiền lành, chân chất, thậm chí rụt rè, ít nói nhưng khi bày tỏ tình cảm lại vô cùng quyết liệt. Anh chàng thiết kế Đặng Hồ Trung còn bất chấp bị đánh để giữ món quà dành tặng Đông Sương khiến cô nàng rơi nước mắt cảm động.

dong_suong_va_ong_to_ba_nguyet_2.jpg

Chắn chắn sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không nhắc đến sự hiện diện của cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” tuần này: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. “Ba Tơ” và “Mẹ Nguyệt” nhiều lần đưa ra những lời khuyên đầy ý nghĩa: “Chọn bạn trai đừng bao giờ chọn chiều cao mà hãy chọn người có cái đầu cao”, hay “Sẽ có những lúc chúng ta cảm thấy bất lực, nhưng vẫn phải cố gắng bảo vệ được những gì mình yêu thương nhất, người mình yêu thương nhất một cách trọn vẹn nhất” khiến mọi người gật gù tán thưởng. Bên cạnh đó, “Mẹ Nguyệt” Cát Phượng không ít lần rơi nước mắt trước tấm “chân tình” của các chàng trai dành cho Đông Sương. Thậm chí thể hiện sự ganh tị với Đông Sương khi được cả bốn “soái ca” tỏ tình khiến Kiều Minh Tuấn bên cạnh “nhấp nhỏm không yên”, còn hai MC và khán giả thì được dịp “cười lăn cười bò”.

Trailer tập 2

Đón xem tập 2 của Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 14/03/2018 trên kênh HTV7.