L’ete sans fin – “Mùa Hè của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc”- Bộ ảnh độc đáo từ Thoong Studio

Chắc có lẽ chưa có mùa hè nào như mùa hè này, bởi những xáo trộn trong cuộc sống do mùa dịch gây ra – chúng ta những con người đang ngày ngày vật lộn bởi những rắc rối đó, thế nhưng hãy vững tin mọi chuyện rồi sẽ ổn. Khi ấy, chúng ta sẽ tìm lại được những mùa hè ngày xưa, và khoảng thời gian này là khoảng thời gian để cho những cảm xúc được lắng đọng lại.

L’ete sans fin – Bộ ảnh ấn tượng mà THOONG STUDIO mang đến nhân dịp mùa hè này như một bức tranh tình yêu chạm lên bức tường của thời gian, để lại những dấu ấn khó phai mờ. Thả từng nhịp chậm rãi trong khu vườn xanh mướt, nàng công chúa như vứt bỏ hết đi vẻ kiêu sa, hào nhoáng, để về với thế giới nội tâm của chính mình, mộc mạc nhưng bí ẩn, dễ đến gần nhưng lại xa diệu vợi…

 

Cũng trong khu vườn tĩnh tại đó, những ký ức vàng son trong mùa hè năm ấy được tái hiện, rực rỡ. Những nụ cười đượm nắng, nụ hôn vội qua môi, cái phất nhẹ tà áo, hay hương nước hoa nồng nàn… Chậm rãi từng bước từng bước, như những ngày đầu tình yêu tìm đến chúng ta nhẹ nhàng và thanh khiết như thế.

Tất cả đã được quay trở lại, như chạm được, nhận thấy, qua từng lần thớ vải. Từ chiếc jumpsuit màu be được thể hiện với những đường cut-out ngang ngực giúp cho nàng công chúa của chúng ta thể hiện được sự trẻ trung năng động nhưng không kém phần hấp dẫn và gợi cảm. Nàng công chúa ấy được thả mình tự do để chìm đắm trong mùa hè rực nắng, kéo dài như chưa từng kết thúc.

 

Bên cạnh đó, chàng hoàng tử cũng không kém cạnh phần điển trai, vẫn là vest nhưng với sự phá cách bằng một chiếc khăn choàng cổ, anh chàng đã gây ấn tượng hơn trong mắt của nàng. Sự hòa quyện trong tình yêu được thể hiện qua những khung hình dưới cái nắng hè dịu mát làm cho ta cảm giác như mùa hè không còn nóng bức nữa.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp của THOONG STUDIO mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một sự tươi mát giữa cái nắng Hè và bằng sự đơn giản nhưng đầy tinh tế THOONG STUDIO mong muốn được đồng hành với khách hàng của mình trong những dịp trọng đại nhất của một đời người.

Ekip thực hiện

Makeup Artist & Hair Stylist : Song Ngoc – Le Ngoc

Set Design : Matthew

Model : Son Ngoc Minh, Bich Ngoc Nguyen Thi

Director : Thoong Tran

Photographer : Thoong Tran, Tho Nguyen

Shing Den, Hoang The Ha, Ho Mai

Stylist : Matthew

Retoucher : Hai Ly, Huyen Trang, Duc Nguyen

Assistant : Anh Nguyet, Kim Bich Phuong

Lighter: Shing Dent

Bộ ảnh mà THOONG STUDIO mang đến nhân dịp mùa hè này như một bức tranh tình yêu chạm lên bức tường của thời gian, để lại những dấu ấn khó phải mờ.

Nếu ví trời xanh như miền viễn chinh của phái mạnh thì những đám mây bồng bềnh chính là tổ ấm được vun vén bởi bàn tay phái đẹp. Trời xanh dẫu bất tận thế nào cũng không thể thiếu mây trắng, như thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng dáng người phụ nữ. Đó chẳng phải là ý nghĩa của hai chữ “vợ chồng” đấy sao?

Tinh khôi và thuần khiết vốn là những mỹ từ đặc ân dành cho mây, thế nên, trong giờ phút thiêng liêng và trọng đại nhất của một đời phụ nữ, những tinh thể mây mềm mại quây quần hội tụ, kết thành chiếc váy cưới hoàn hảo, là lời gửi gắm tốt đẹp, trân quý nhất dành cho cô dâu tương lai.

Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh mà THOONG STUDIO đã tâm huyết gửi đến tất cả các khách hàng của mình trong mùa hè này nhé: