Lê Phương quyết định rời quê lên thành phố làm lại cuộc đời trong phim Thương con cá rô đồng

Khán giả được phen hả hê vì gia đình ông Lưu bị bắt vào tù cho những tội ác của mình gây ra. Gia đình Thương từ nay được sống trong yên bình sau bao biến cố?

Hàng loạt bí mật động trời được tiết lộ trong những tập mới nhất của bộ phim Thương con cá rô đồng. Thương (Lê Phương) được dịp vạch mặt Dì Tư (NSƯT Hạnh Thuý), người đã lên mọi kế hoạch đẩy cô vào con đường cùng. Bên cạnh đó, vợ chồng ông Lưu lao vào vòng pháp lý vì những tội ác xoay quanh chữ “Tình”. Gia đình Thương sẽ xoá được nợ nần và thoát khỏi chuỗi bi kịch dài đăng đẳng hay lại gặp thêm một “sao quả tạ” nào khác?

Nhờ có Chơn, Thương đã kịp biết ra tất cả sự thật đằng sau việc đẻ mướn của mình. Dì Tư đã lên sẵn kế hoạch giả bệnh, than khổ với Thương đủ điều, nhưng thật ra là vở kịch táng tận lương tâm. Dì Tư và Út Lành bị mất tiền từ “phi vụ” của ông Lưu nên lại tương kế tựu kế tìm cách kiếm tiền.

Dì Tư qua nhà bà Ba bắt ép Chơn cưới Nhớ, để dụ Thương về với ông Chơn
Thương và Chơn đều vẫn còn tình cảm với nhau nhưng giờ chỉ là mối quan hệ “chị dâu – em rể”
Ông Lưu (Đình Hiếu) đòi xiết nhà để bắt Thương đền hợp đồng sau khi vỡ lỡ việc đẻ mướn
Nhưng nào ngờ, căn nhà đã bị Dì Tư đem cầm cố, để có tiền đi đánh đề từ lâu. Đúng là chuyện gì Dì Tư cũng dám làm

Sau khi bán căn nhà để giải quyết hết nợ nần, Thương quyết “hết tình hết nghĩa” với Dì Tư, rời quê lên thành phố lập nghiệp. Cũng nhân cơ hội đó, Thương muốn thực hiện nguyện vọng của mẹ mình lúc mất, tìm lại em Thiệt sau bao năm thất lạc. Và cô muốn Chơn chấm dứt hoàn toàn tình cảm với mình và yêu thương em Nhớ.

Nhớ làm phục vụ trên quán ăn ở thành phố, nhưng vì hiểu lầm nên bị người ta đâm
Lắm được nhận vào làm tại nhà hàng lớn nhờ đỡ 1 dao dùm vị thiếu gia Sài Thành

Bên cạnh đó, hai vợ chồng ông Lưu phải đối mặt với án tù chung thân. Bốn năm trước, ông Lưu lầm lỗi với người làm và vô tình xô chết rồi cùng bà Tiền chôn xác. Còn về phía vợ ông Lưu, bà thẳng tay giết Lực, sau khi phát hiện anh lừa dối mình, lấy tiền đi nuôi người tình trẻ.  Khi bị công an bắt, bà Tiền đã nhận mọi tội lỗi và khai ra hành động tàn ác của chồng mình trong quá khứ.

Vợ chồng ông Lưu đã bị bắt, Thương yên tâm được một phần. Nhưng cô phải bán đi tài sản duy nhất ba mẹ cô để lại, để trả nợ cho Dì Tư. Thương sẽ còn gặp phải thêm những khó khăn gì, khi chân ướt chân ráo bước lên thành phố? Liệu gia đình Thương có đoàn tụ với nhau sau bao năm thất lạc?  Dì Tư có còn gieo những bi kịch đến cho Thương?