Lần đầu tiên Hari Won phải ghen lồng lộn vì chồng mê “gái lạ”

Tại chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, ngoài 5 khách mời mỗi tập và những ca sĩ chuyên nghiệp xuất hiện trong chương trình, cặp đôi MC Trấn Thành – Hari Won là một điểm nổi bật đặc biệt.

Đi qua 6 tập phát sóng, Trấn Thành và Hari Won đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác trong nét duyên dáng khi dẫn chương trình của hai vợ chồng. Mặc dù được dẫn chung với chồng, Hari Won đã nhiều lần “mất kiểm soát” khi các nam thần của chương trình lần lượt xuất hiện. Trong “cơn ghen”, Trấn Thành sử dụng ngay cây búa của chương trình để trấn áp “bệnh mê trai” của Hari Won khiến khách mời nhiều phen cười thỏa chí. Trong tập 7, không phải Trấn Thành mà chính là cơn thịnh nộ của Hari Won chính thức được bộc lộ.

Tuần này, sự xuất hiện của 1 trong 4 ca sĩ chuyên nghiệp của chương trình khiến Trấn Thành và 5 khách mời đều phải bất ngờ vì sự duyên dáng và linh hoạt trên sân khấu. Với ngoại hình sáng sân khấu, nữ ca sĩ bí ẩn này nhanh chóng thu hút được ánh nhìn từ Trấn Thành. Dường như “càn khôn xoay chuyển”, lần này không phải là Hari Won mà chính Trấn Thành “phải lòng” nữ ca sĩ này và phải thốt lên “Em đẹp quá”. Không chần chừ, Hari Won lập tức nổi cơn thịnh nộ và cầm búa tiến thẳng đến sân khấu “dằn mặt’ chồng “Anh muốn ăn mấy búa”. Hari Won thẳng thừng tuyên bố “Chị không thích em cho lắm” làm cho mọi người hoảng hốt khi lần đầu thấy Hari Won ghen đến như vậy. Chỉ vừa “giành giựt” thành công chồng về với mình, Hari Won tiếp tục xao xuyến trước chàng ca sĩ có vẻ đẹp như soái ca Hàn Quốc.

Bên cạnh cặp đôi MC của chương trình, 5 gương mặt khách mời bá đạo của tuần này: Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Yaya Trương Nhi, Thúc Lĩnh Lincoln. Rất tự tin với khả năng ca hát của mình, vừa “chào sân” Ninh Dương Lan Ngọc khiến mọi người phải tránh xa khi cô nàng thể hiện bản hit đình đám “Anh” của Hồ Quỳnh Hương. Dù bị mọi người xa lánh, “cô ba Sài Gòn” vẫn khẳng định “Những người đẹp thường hát hay giống em”.Gây ấn tượng mạnh từ khi vừa xuất hiện, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút được sự chú ý của “Mr Cần Trô” Xuân Nghị. Liên tục nhắm đến Lan Ngọc, Xuân Nghị không ngớt lời khen cô nàng xinh đẹp và muốn hốt ngay về chung.

Chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” tập 7 sẽ lên sóng lúc 20h30 Chủ Nhật (16/09) trên kênh HTV7. Chương trình. Chương trình do đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.