Lâm Vỹ Dạ lần đầu kết hợp Will 365 làm MC gameshow ca nhạc

Lần đầu kết hợp Will 365 đảm nhận vị trí MC trong gameshow Đấu Trường Âm Nhạc mùa 2, Lâm Vỹ Dạ liên tục nhận được lời khen, sự đánh giá cao từ đồng nghiệp.

Đứng trên sân khấu Đấu trường âm nhạc mùa 2 với vai trò MC cùng Will 365, Lâm Vỹ Dạ vô cùng hồi hộp: “Đây là lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ thử vai trò mới là MC. Công việc này hoàn toàn khác với vai trò thủ lĩnh Lâm Vỹ Dạ từng đảm nhận ở mùa 1. Khi làm thủ lĩnh mình chỉ cần vận dụng những gì có sẵn, những duyên hài hay chiến lược để tham gia thôi. Còn lần này với vai trò làm MC phải dẫn dắt từ đầu đến cuối thì cũng rất là hồi hộp vì MC là người giữ lửa cho chương trình”. Nữ diễn viên chia sẻ cô sẽ vận dụng sở trường diễn viên của mình vào lĩnh vực MC giống như Trấn Thành đã từng làm.

Tuy lần đầu thử sức với vai trò MC chính nhưng Lâm Vỹ Dạ được bạn dẫn đánh giá cao. Theo Will 365, Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên chuyên nghiệp đã học qua trừơng lớp nên có sự ứng biến sân khấu tốt. Nam ca sĩ tin rằng với sự duyên dáng, nhạy bén Lâm Vỹ Dạ sẽ hoàn thành tốt vai trò MC: “Thật ra Will cũng là ca sĩ tay ngang sang MC nên chỉ có cái khả năng sẵn có của bản thân. Như Dạ là sự hoạt ngôn, sự vui vẻ với các anh em đồng nghiệp cùng tham gia. Hy vọng chương trình cũng là một sân chơi để giúp Will và Dạ học hỏi thêm kinh nghiệm dẫn dắt trên những sân khấu lớn như thế này”.

Đặc biệt trong buổi ghi hình đầu tiên, nữ diễn viên còn nhận được sự cổ vũ tinh thần vô cùng lớn khi ông xã Hứa Minh Đạt xuất hiện trong vai trò thủ lĩnh. Lâm Vỹ Dạ hào hứng nói: “Thật sự đây là một tập rất hay và ý nghĩa vì lần đầu tiên Dạ được thử sức với vai trò MC. Dạ phải đứng rất lâu trên sân khấu nhưng lại có ông xã đứng kế bên cùng vớ sự hỗ trợ nhiệt tình từ Will và ủng hộ lớn từ khán giả nên cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”.

Khi được hỏi về khả năng dẫn chương trình của vợ, Hứa Minh Đạt vô cùng thích thú. Nam nghệ sĩ tâm sự đây là lần đầu nhìn vợ trong vai trò mới, tuy còn nhiều bỡ ngỡ, chệch choạc nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn vô cùng dễ thương, duyên dáng và đã truyền đạt được nội dung của chương trình tới khán giả.
Không chỉ nhận được “lời khen có cánh” từ ông xã và bạn dẫn, Lâm Vỹ Dạ còn được GĐÂN Châu Đăng Khoa đánh giá cao. Theo nhạc sĩ “Tình nhân ơi” sự dí dỏm, hài hước của bà xã Hứa Minh Đạt sẽ giúp chương trình trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt dù lần đầu hợp tác nhưng sự tung hứng duyên dáng giữa Will và Lâm Vỹ Dạ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Đấu trường âm nhạc mùa 2 sẽ chính thức lên sóng THVL1 lúc 21h Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 24/3.