Kim Samuel chính thức đến Việt Nam chuẩn bị cho show Nhạc hội song ca mùa 2

Sau bao ngày chờ đợi, khoảng 23 giờ 30 ngày 1-4 (theo giờ Việt Nam), Kim Samuel đã đáp chuyến bay đến Việt Nam bắt đầu 2 ngày hoạt động trong khuôn khổ chương trình Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2.

Giữ lời hẹn với V-Garnet, tối 1-4, Kim Samuel đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trước đó, cộng đồng fans tại Việt Nam của chàng “hoàng tử lai” đã tất bật chuẩn bị cho buổi gặp gỡ thần tượng của mình tại sân bay. Ba fans nữ được nhà sản xuất Nhạc hội song ca mùa 2 lựa chọn đã thay mặt fans tặng hoa cho Kim Samuel khi đón anh chàng tại sân bay. Theo ước tính số lượng fans tập trung tại đây lên đến hơn 1000 người. Những món quà dễ thương, sự thân thiện của fans cùng màn chào đón hoành tráng từ fans đã làm Kim Samuel cười liên tục và “thổn thức”.

Để chào đón chàng rapper đa tài Kim Samuel, đồng loạt các fanpage facebook live stream như Nhạc hội song ca, Just 1PUNCH VN – Samuel Kim Vietnamese fanpage, Kim Samuel Vietnamese fanpage, OMGBoy – Kim Samuel Vietnamese fanpage,… và nhiều kênh thông tin khác.

Sau khi được ekip chương trình Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 và fans hâm mộ Việt Nam chào đón tại sân bay, Kim Samuel tiếp tục di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Ngày 2-4, anh chàng sẽ có hàng loạt hoạt động ghi hình tại các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM trong đó có hoạt động busking tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ vào buổi tối. Theo nguồn tin từ fanpage Just 1PUNCH VN – Samuel Kim Vietnamese fanpage, các fans sẽ dành tặng một món quà “cực chất” cho Kim Samuel tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 2-4. Ngày 3-4 được xem là ngày quan trọng nhất trong hành trình đến Việt Nam của Samuel. “Hoàng tử lai” sẽ song ca cùng một thí sinh nữ trong tập mở màn của Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2.

Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 được dẫn dắt bởi 2 MC Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân. Chương trình chính thức lên sóng ngày 15 tháng 4 năm 2018 lúc 19h Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như: nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Diệu Nhi cùng hàng loạt tên tuổi “hot hòn họt” khác sẽ được bật mí khi chương trình lên sóng. Chương trình do Công ty TNHH Truyền thông Bee mua bản quyền, phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, dưới sự đồng hành của nhà tài trợ Lotte.