Kiehls Loves Việt Nam_ Tôn vinh và lan tỏa tình yêu dành cho Đất Việt

Kiehl’s trở lại với bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên “Kiehl’s Loves Việt Nam” cùng hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần và nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Hoạt động “Kiehl’s Loves Việt Nam” diễn ra trên chiếc xe buýt 2 tầng mới mẻ với sự tham gia của từ 70 KOLs và TikToker nổi tiếng, chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại quận 1 và quận 2, đem lại cảm giác năng động và thích thú cho người tham gia.

Nhân dịp 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt 2 tầng Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức       những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn

Nhân dịp 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, trên chiếc xe buýt 2 tầng vốn gây được sự chú ý của giới trẻ trong thời gian gần đây, Kiehl’s Loves Việt Nam đã tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn, bắt đầu từ Nhà thờ Đức Bà, qua chợ Bến Thành, Bitexco, Landmark 81 và dừng tại địa điểm cuối là Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho những bạn trẻ chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống. Tham gia cùng chuyến đi có sự tham gia của các KOLs là những Beauty Blogger nổi tiếng trong giới Làm đẹp như Gấu Zoan, Lan Anh, Mid Nguyễn, Tống Khánh Linh và Trang Ellan.

Tham gia cùng chuyến đi có sự tham gia của các KOLs là những Beauty Blogger nổi tiếng trong giới Làm đẹp như Trang Ellan, Tống Khánh Linh, Đàm Quang Phúc, Gấu Zoan, Lan Anh Little Castle và Mid Nguyễn, Thùy Dương TD và Tuyết Nguyễn…

Tham gia cùng chuyến đi có sự tham gia của các KOLs là những Beauty Blogger nổi tiếng trong giới Làm đẹp  như Trang Ellan, Tống Khánh Linh, Đàm Quang Phúc, Gấu Zoan, Lan Anh Little Castle và Mid Nguyễn.

Ron Trần, Chanh Thư, Tôn Kinh Lâm, Diễm Mai, Thùy Dương TD và Tuyết Nguyễn – Top 5 HHVN 2018

Tôn vinh và lan tỏa tình yêu Việt Nam, Kiehl’s ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên “Kiehl’s Loves Việt Nam” với bao bì được thiết kế đặc biệt mang tinh thần rất Việt Nam, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam như nền ẩm thực quen thuộc với hình ảnh xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như Bitexco và Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam cũng như kết nối gần gũi hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.

Mô tả hình

Đặc biệt hơn, quay trở lại sau bộ sưu tập cũ từ năm 2020, bộ sưu tập “Kiehl’s Loves Việt Nam” phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm 4 sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: 1. Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc – Calendula Herbal Extract, 2. Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, 3. Tinh chất serum làm sáng da & mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution, 4. Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream.

Bộ sưu tập giới hạn chỉ được mở bán và đặt trước duy nhất trên LazMall từ ngày 22/4 – 4/5, với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại: https://bit.ly/KLVNxLazada