Khúc Hát Se Duyên: Chàng đầu bếp điển trai tặng hotgirl Bảo Uyên cả “vương quốc kẹo ngọt”

Nữ chính tập 13 Khúc Hát Se Duyên là cô nàng “nấm lùn” xinh đẹp  Trần Ngọc Bảo Uyên. Bên cạnh đó phần thực hiện thử thách bằng vũ đạo “rung lắc như bị kiến cắn” của chàng đầu bếp điển trai kiêm ca sĩ sẽ chinh phục được trái tim “hotgirl 1m52” Bảo Uyên?

bao_uyen_2.jpg

Cô nàng của Khúc Hát Se Duyên tuần này là Trần Ngọc Bảo Uyên. Bảo Uyên có vẻ ngoài nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn tuy nhiên lại sở hữu nét đẹp cổ điển, mong manh đến nao lòng. Mọi người thường gọi cô bằng biệt danh “nấm lùn”. Hiện tại cô là hotgirl nổi tiếng với lượng fan “khủng” yêu mến và theo dõi trên facebook. “Nấm lùn” là cô gái năng động, yêu đời luôn có nụ cười trên môi và mơ mộng. Bảo Uyên hiện đang làm ca sĩ, diễn viên tự do. Cô đang cố gắng để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và thực hiện mơ ước thành ca sĩ. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Bảo Uyên rất thích chó và mong muốn người thương sẽ cùng mình nuôi một chú chó.Bên cạnh đó “Nấm lùn” chia sẻ từng trải qua một vài mối tình tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy được sự đồng điệu. Cô nàng thừa nhận không có một hình mẫu người yêu lí tưởng nào cả, cô chỉ yêu theo cảm xúc của trái tim. Bảo Uyên xinh đẹp, dễ thương là vậy liệu anh chàng nào có thể chinh phục được trái tim của “Nấm lùn”?

xuan_tai_1.jpg

Bốn chàng trai của tuần này đều là những chàng điển trai. Đầu tiên, Xuân Tài hiện là kỹ sư lập trình đồng thời vừa làm nhạc sĩ. Xuân Tài có vẻ ngoài hiền lành, thư sinh, anh đem đến cho mọi người cảm nhận là người chín chắn, nghiêm túc nhưng không kém phần chu đáo, biết quan tâm đến mọi người. Anh chàng thổ lộ khi nhìn thấy Bảo Uyên trên màn hình thì anh liền nhớ đến nhân vật Trần Tiểu Hitrong phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp của chúng ta. Anh chàng lập tức “đốn tim” khán giả khi chia sẻ nếu không thể làmGiang Thần của cô thì nguyện làm Ngô Bách Tùng từ đằng xa để trông thấy cô được hạnh phúc…  Những chia sẻ chân thành của Xuân Tài khiến Bảo Uyên xúc động rơi nước mắt. Đặc biệt trong màn tỏ tình của mình, anh chàng đã mang đến rất nhiều món quà như cốm, sữa tăng trưởng chiều cao nhưng món quà đặc biệt nhất có lẽ là cái lắc tay bằng đồn 5 Yên của Nhật Bản. Xuân Tài chia sẻ theo quan niệm của người Nhật khi đọc 5 Yên có phát âm khá giống từ hợp duyên mang ý nghĩa may mắn…dành tặng cô. Liệu sự chân thành của chàng kỹ sư lập trình có thể chinh phục “Nấm lùn” Bảo Uyên?

duong_viet_lam_1.jpg

Chàng trai xuất sắc không kém là Dương Viết Lâm. Hiện tại anh đang làm đầu bếp chuyên nghiệp tại một nhà hàng. Viết Lâm là chàng trai khá thú vị khi vừa làm đầu bếp vừa là ca sĩ tự do. Anh chàng chia sẻ vẫn thường vừa nấu ăn vừa ca hát. Mặc dù không hoàn thành tốt phần thử thách của chương trình, nhưng Viết Lâm khiến khán giả và Bảo Uyên một phen “cười lăn cười bò” khi vừa trình bày ca khúc Sau tất cả kết hợp với vũ đạo “rung lắc bá đạo” như bị kiến cắn. Anh chàng đưa Bảo Uyên đến với “Vương quốc kẹo”, dù có chút bối rối, lắp bắp khi tỏ tình nhưng anh cũng cố gắng trổ hết tài lẻ làm hoa bằng bóng bay tặng cô nàng trên sân khấu ngập trong màu hồng của kẹo ngọt. Bằng sự hài hước và ngọt ngào của mình “Hoàng tử khẹo ngọt” liệu có khiến trái tim Bảo Uyên rung động?

le_tam_1.jpg

Hai đối thủ đáng gờm không kém là Võ Hoàng Sơn nhân viên văn phòng có vẻ ngoài trầm tĩnh, ít nói và chàng trai Lê Tâm đang học khoa Sư phạm âm nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với vẻ ngoài điển trai, chững chạc.

Tuần này những vòng thử thách của chương trình cũng lầy lội không kém như chuyển dừa bằng quang gánh, lắc vòng… của bốn chàng trai cũng như những màn tung hứng hài hước giữa cặp đôi MC, cũng như “ông Tơ bà Nguyệt” sẽ giúp khán giả có những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Trailer tập 13

Đón xem tập 13 Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35 vào thứ Tư, 06/06/2018 trên kênh HTV7.