Không phải Hoài Lâm, Soobin Hoàng Sơn mới là người thể hiện ca khúc trong phim “Yêu em bất chấp”

Ngày 06/04, bộ phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” do nhà sản xuất Live Media kết hợp với đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện đã được CGV phát hành ở các cụm rạp trên cả nước.

Ngay trong ngày đầu công chiếu, bộ phim “Yêu em bất chấp” đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, truyền thông và khán giả. Ngoài được đánh giá cao về nội dung, bối cảnh và diễn xuất của các diễn viên, âm nhạc trong phim “Yêu em bất chấp” cũng thu hút sự quan tâm lớn.

01.jpg

Ngay từ trailer đến bản phim chính thức, đoạn ballad da diết được vang lên trong khoảnh khắc Minh Khôi “khù khờ” gặp lại Diệu Hiền “ngổ ngáo” dưới cơn mưa tầm tã đã khiến cho khán giả “bấn loạn”, liên tục gửi tin nhắn đến fanpage “Yêu em bất chấp” để xin thông tin và hi vọng nhà sản xuất sớm tung ca khúc này.

06.jpg

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, nhà sản xuất Live Media vừa chính thức tung music video “Yêu thương ngày đó” – MV nhạc phim “Yêu em bất chấp” với phần thể hiện của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Với sản phẩm này, khán giả không chỉ có cơ hội nghe trọn vẹn ca khúc hứa hẹn gây “bão” trong thời gian tới mà còn được nhìn ngắm loạt bối cảnh đẹp mê hồn sẽ xuất hiện trong phim “Yêu em bất chấp”. Theo chia sẻ của ê kíp, toàn bộ phần âm nhạc trong phim “Yêu em bất chấp” do Producer Long Halo thực hiện. Với tư cách giám đốc âm nhạc, Long Halo đã đầu tư rất nhiều thời gian để tìm kiếm ca khúc phù hợp.

07.jpg

Riêng với bài hát “Yêu thương ngày đó”, Producer Long Halo cho biết: “Khi nhận lời mời hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong dự án phim “Yêu em bất chấp”, tôi đã nghĩ ngay tới việc tìm kiếm bài hát cho 2 nhân vật chính trong phim. Với 2 tính cách đối lập là nhân vật nữ lầm lì, bí ẩn còn vai nam thì hiền lành, chưa có nhiều kinh nghiệm cuộc sống, có chút khờ khạo và có vẻ như đây là lần đầu tiên yêu và buồn vì yêu. Tôi quyết định tìm một bài hát không cần quá sâu sắc về ca từ, hơi uỷ mị, đơn giản và dễ nghe nhưng vẫn miêu tả được tâm trạng thất tình của người mới yêu lần đầu, sự tiếc nuối, trách móc và vẫn đợi người đó quay về.

014.jpg

Trong kho bài hát demo, tôi đã chọn một bài của tác giả Nguyễn Khoa. Khoa là một đạo diễn trẻ, không phải một nhạc sĩ chuyên nghiệp nên còn có một số vấn đề về lời, tuyến nhạc và hoà thanh, nhưng tinh thần bài thì đúng cái mình đang cần.

017.jpg

Sau khi bàn bạc, ê kíp đã chọn ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thể hiện bài hát này. Dù thời gian hoàn thiện bản audio khá gấp rút, nhưng hai anh em vẫn ngồi thu, sửa lại lời cũng như giai điệu cho phù hợp. Bản thu âm hoàn chỉnh được ra đời sau 1 tuần làm việc và tôi hi vọng đây sẽ là một hit được đông đảo khán giả yêu thích”.

016.jpg

Lần đầu hát nhạc phim, chất giọng trầm ấm, sâu lắng của Soobin Hoàng Sơn đã chiếm lĩnh tình cảm của đông đảo khán giả hâm mộ. Trước bản audio chính thức do Soobin Hoàng Sơn thể hiện, ca khúc “Yêu thương ngày đó” từng được Hoài Lâm hát live trong show ca nhạc, giao lưu đặc biệt để quảng bá cho phim “Yêu em bất chấp”.

Cũng theo bật mí của giám đốc âm nhạc Long Halo, bên cạnh ca khúc “Yêu thương ngày đó” do Nguyễn Khoa sáng tác, Nguyễn Duy Sơn phối khí và Soobin Hoàng Sơn thể hiện, trong phim “Yêu em bất chấp” còn có 2 bản hit do nữ ca sĩ Văn Mai Hương trình bày và sẽ sớm trình làng trong thời gian tới.

020.jpg

Phim “Yêu em bất chấp” mang nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái có tính tình kì lạ, và ngoại hình ngổ ngáo ấy lại đúng như hình mẫu trong mơ mà Khôi từng vẽ trong hàng trăm câu truyện tranh của mình. Ngặt nỗi, mối quan hệ ấy luôn bị cản trở bởi một bí mật trong lòng Diệu Hiền, và cả sự khờ ngốc và nhút nhát của chàng sinh viên kiến trúc. Để rồi, một biến cố xảy ra, tưởng như họ có thể phải lìa xa nhau mãi mãi…

023.jpg

Nhưng “Yêu em bất chấp” không chỉ có vậy. Đó còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô gái nhí nhảnh tên Phương (Ngọc Thảo) – người nắm giữ một mắt xích quan trọng, khiến mối quan hệ của Khôi và Hiền luôn gặp đầy biến cố. Huy và Phương luôn xuất hiện bên cạnh những “cuộc chiến” của Hiền – Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết lên những trang đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình. Đó chính là một cuộc tình dịu nhẹ nhưng không kém phần tươi mới.

Đó cũng còn là một cuộc tình già, đầy thú vị và như một món nước chấm đẫm gia vị của ba mẹ Khôi, do hai gương mặt “tưởng không hài ai ngờ hài không tưởng” – ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và siêu mẫu Trang Trần – thủ vai. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này đã mang đến một cuộc tình già đầy tiếng cười nhưng cũng đầy sâu lắng.

022.jpg

Phim “Yêu em bất chấp” với dàn diễn viên trẻ gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo cùng những diễn viên nhiều thế hệ như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, “thánh nữ bolero” Jang Mi, “thánh cover” Tùng Dương Idol, siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vi, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng… sẽ chính thức được CGV khởi chiếu toàn quốc từ ngày 6.4.2018.