Khỏi lo xếp hàng mua vé phim mùa lễ hội cuối năm

Lotte Cinema ra mắt website và ứng dụng mới với giao diện bắt mắt cùng nhiều tiện ích vượt trội: thẻ thành viên và vé phim điện tử, không cần xếp hàng vào rạp cực nhanh; hỗ trợ giá vé U22 45k; mua vé quà tặng gửi tới bạn bè siêu tiện lợi…

PR (1)

Đón Giáng Sinh, chào năm mới với loạt phim hay chuẩn bị ra rạp: tín đồ phim hành động không thể bỏ qua Aquaman (13/12), Mortal Engines (7/12) và Bumblebee (21/12); trong khi đó phim Việt với hai dự án cực kỳ chất lượng đang được chờ đợi là Gái Già Lắm Chiêu 2 (14/12) và Hồn Papa Da Con Gái (28/12), hứa hẹn thổi tung phòng vé với mùa phim sôi động nhất trong năm.

PR (2)

Để giúp các khán giả yêu phim có thể mua vé nhanh hơn, thanh toán tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian chơi lễ được nhiều hơn, Lotte Cinema đưa ra phiên bản mới của website và ứng dụng trên điện thoại. Với hệ thống mới này, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản thành viên để có ngay thẻ thành viên trực tuyến, giúp bạn không cần mang theo thẻ vật lý nữa để mua vé và tích điểm ở rạp. Khán giả còn có thể xem lịch chiếu nhanh chóng, với phân loại theo phim theo rạp, cùng với tính năng thông minh hỗ trợ hiển thị lịch chiếu rạp gần nhất, rạp bạn thường xuyên tới xem phim giúp tiết kiệm thời gian tra cứu. Khi chọn ghế xem phim, hệ thống thông minh sẽ tự ghép đôi ghế với nhau, loại trừ các vị trí không phù hợp để bạn dễ dàng lựa chọn, không sợ mua vé mà hai người bị ngồi nhầm cách nhau một khoảng lối đi hay không còn sợ ‘team cá vàng’ mua nhầm ghế theo một hàng… dọc.

PR (4)

Chưa hết, hệ thống mới của Lotte Cinema hỗ trợ trả tiền bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử cực nhanh, cùng với đó, thông báo đặt vé thành công được hiển thị trực tiếp trên ứng dụng trong tài khoản của bạn. Vé điện tử trên ứng dụng giúp bạn có thể vào rạp ngay mà không cần mất công lên rạp xếp hàng chờ đợi lấy vé.

Một điểm ưu việt nhất của Lotte Cinema đó là hỗ trợ giá vé thành viên U22 (khách dưới 22 tuổi) với khả năng đọc hiểu thông minh theo ngày tháng năm sinh khách hàng để tự động hiển thị mức giá ưu việt 45,000 VNĐ cho nhóm khách trẻ trung năng động này. Các bạn sinh viên khỏi lo về chuyện mua vé trực tuyến thì không được giá khuyến mãi nữa nhé, chỉ cần vào website và ứng dụng Lotte Cinema, đăng nhập và mua vé thôi.

PR (3)

Tiếp sức cho khán giả mê phim, Lotte Cinema tặng ngay hàng ngàn code ưu đãi giảm giá khi mua vé phim trực tuyến mỗi ngày. Chỉ cần đăng nhập tài khoản, vào phần Khuyến Mãi và tham gia trò chơi Nút Bấm Quyền Năng, có ngay code giảm 20,000 VNĐ nhé.

PR (6)

Xem phim vui thì phải có bắp và nước, Lotte Cinema ngay lập tức có ngay combo bắp nước online, 60,000 VNĐ cho combo 1 bắp 1 nước, tiết kiệm 10,000 VNĐ so với mua ở rạp; 80,000 VNĐ cho combo 1 bắp 2 nước, tiết kiệm 15,000 VNĐ so với mua ở rạp.

PR (5)

Nếu bạn cần mua vé quà tặng, combo quà tặng cho bạn bè người thân dịp Giáng Sinh này, Lotte Cinema mách nhỏ cho bạn bí kíp mới cực nhanh là Kho Quà Tặng trên website và ứng dụng. Voucher xem phim 2D giảm 30% từ 100,000 VNĐ chỉ còn 70,000 VNĐ; combo bắp nước cả nhà bốn người 180,000 VNĐ giảm còn 90,000 VNĐ; combo bắp nước cho cặp đôi 95,000 VNĐ giảm còn 60,000 VNĐ.

PR (7)

Xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema hoặc Instagram Lotte Cinema.