Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Á hậu 2 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218).

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi chung kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ban giám khảo chính thức đêm chung kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên, Siêu mẫu Thanh Hằng, Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Phạm Hồng Thúy Vân

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Đào Thị Hà

Nguyễn Thị Hương Ly

Phạm Thị Anh Thư

Lương Như Ý

Lê Thu Trang

Lê Hoàng Phương

Vũ Quỳnh Trang

Ngay sau phần công bố top 10, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê trên sân khấu khiến khán phòng vỡ òa cảm xúc khi được chiêm ngưỡng nhan sắc lộng lẫy và nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của cô. Cô cho biết mình không nuối tiếc điều gì cả, vì đã hoàn thành trọn vẹn trọng trách của một hoa hậu. Bên cạnh đó, cô tự hào khi nhận được tình cảm yêu thương của khán giả.

Hoa hậu H’Hen Niê (giữa)

Top 5 và top 3 thí sinh lần lượt được công bố. Top 3 chung cuộc bước vào phần ứng xử với câu hỏi chung gồm Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203), Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218). Với câu hỏi chung: Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn xứng đáng đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019? các thí sinh được đeo headphone để đảm bảo không nghe được nội dung trả lời của thí sinh còn lại.

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202): Mọi người có thể nói với BGK về rất nhiều điều để BGK chọn mình, nhưng tôi ở đây chỉ có một trái tim yêu thương với mục đích duy nhất lan toả yêu thương đến mọi người.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203): Tôi nghĩ rằng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang tìm kiếm một cô gái không những xinh đẹp thông minh mà còn có một trái tim ấm áp, chân thành. Tôi ở đây để theo đuổi lí tưởng của mình, theo đuổi lí tưởng cho những trẻ em nghèo hiếu học, những trẻ em có hoàn cảnh không có điều kiện để đến trường. Tôi ở đây để mong muốn thực hiện lí tưởng của mình để giúp các em có điều kiện cơ hội có thể tiếp xúc với giáo dục và bên cạnh đó tôi muốn làm điều nhiều hơn cho cộng đồng LGBT và quan trọng nhất chính là làm những điều cho những người nhiễm HIV, họ là những người đã chịu nhiều tổn thương và Tôi mong muốn làm được những điều gì đó thực sự ý nghĩa cho họ.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218): Tìm ra một đại diện xuất sắc đủ để Việt Nam có thể bước lên đấu trường quốc tế là một việc vô cùng quan trọng, tôi ở đây với đủ đam mê quyết tâm sự tự tin bãn lĩnh và quan trọng hơn hết tôi nghĩ HHHVVN 2019 phải là một cô gái Chịu được sức năng của vương miện, tôi có lý tưởng cho nữ quyền và giáo dục, và tôi muốn truyền lý tưởng của tôi đến toàn bộ phụ nữ trẻ em trên toàn thế giới và sẽ khiến Việt Nam tự hào.

Sau đó, các giải thưởng phụ được công bố

  1. Người đẹp Bản lĩnh: Vũ Quỳnh Trang (SBD 330)
  2. Người đẹp Tài Năng: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (SBD 229)
  3. Người đẹp Biển: Lê Hoàng Phương (SBD 231)
  4. Người đẹp Thân thiện: Lương Ý Như (SBD 134)
  5. Người đẹp Thể thao: Nguyễn Diana (SBD 150)
  6. Người đẹp Áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202)
  7. Người đẹp được yêu thích nhất: Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250)
  8. Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242)
  9. Người đẹp Truyền thông: Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218)

Điểm nhấn của chương trình là Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện với đôi chân trần và trang phục Êđê, đội vương miện trong màn Final Walk trước khi trao lại danh hiệu cho người kế vị tiếp theo. Trên nền nhạc giai điệu bài hát Cám ơn của ca sĩ Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng cô trong 2 năm qua. Khoảnh khắc Hoa hậu H’Hen Niê final walk đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả sau 2 năm nhiệm kì thành công của cô.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Kết thúc trọn vẹn 2 năm đương nhiệm của mình, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã yêu thương, quan tâm tôi. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, là người con của đại ngàn, cho con sức mạnh để theo đuổi đam mê, ước mơ của con và ngày hôm nay, với đôi chân trần, với trang phục đồng bào mình, con tự hào và vô cùng hạnh phúc khi xuất hiện với hình ảnh đương kim Hoa hậu là cô gái Ê đê. Tôi cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã làm thay đổi cuộc đời tôi từ một cô gái chỉ dám mơ ước có nhiều show, có tiền trang trải cuộc sống giờ đã trở thành Top 5 Miss Universe và bây giờ tôi xin đặt tay lên ngực và cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi. Tôi là H’Hen Nie đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Đại diện đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam trao kết quả lại cho MC. Cuối cùng, các danh hiệu lần lượt thuộc về: Hoa hậu: Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu 1: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2: Phạm Hồng Thúy Vân.

Á hậu 2 Thúy Vân

Á hậu 1 Kim Duyên

Tân Hoa hậu Khánh Vân

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – đại diện Long Beach Pearl chuẩn bị trao vương miện Brave Heart cho Tân Hoa hậu

Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội tại Khánh Hòa, sau đó trở lại TPHCM vào ngày 10/12/2019.

Theo Mực Tím