Khả Như nghẹn ngào khi nhận cú đúp Mai Vàng 2018

Sau khi vừa rời sân khấu Mai Vàng 2018, nữ diễn viên Khả Như cầm điện thoại gọi ngay cho cha mẹ để khoe thành quả và kèm theo lời hứa sẽ lao động thật chăm chỉ không làm gia đình thất vọng. Cô lại “khóc nhè” trong sự bao vây chúc mừng của các fan.

kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018Tối ngày 12/1/2019, giải thưởng danh giá Mai Vàng 2018 chính thức diễn ra để tôn vinh những nghệ sĩ đã có một năm lao động chăm chỉ và có cống hiến cho sự thành công của nền giải trí nước nhà. Đối với diễn viên Khả Như, cô đã có một năm làm việc chăm chỉ, siêng năng để thỏa niềm đam mê và không phụ sự tin yêu của khán giả thân thương.

kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018
Trong bảng đề cử Mai Vàng 2018, Khả Như may mắn khi liên tục nằm trong top đề cử Nữ diễn viên sân khấu và Người dẫn chương trình Truyền hình trong Ca sĩ thần tượng. Được vào top đề cử cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng khác, Khả Như chia sẻ rằng cô thật lòng mong mình sẽ là người chiến thắng, dù có phần tham lam quá khi chỉ nghĩ về bản thân. Nhưng đó là điều nguyện ước của bất kỳ nghệ sĩ nào đã nỗ lực trên con đường nghệ thuật và không muốn phụ lại tình cảm của khán giả đã yêu thương mình. Cô cũng dành lời hứa sẽ nguyện nỗ lực nhiều hơn cho từng vai diễn trên sân khấu để xứng đáng với tình cảm của công chúng.
kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018Đáp đền cho những nỗ lực của bản thân, Khả Như vượt qua nhiều nữ nghệ sĩ khác để được xướng tên giải thưởng Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu với vai Lành trong vở kịch Mua chồng tại Nhà hát Thế giới trẻ. Ngoài ra, cô vỡ òa khi lại một lần nữa bước lên sân khấu khi nhận giải thưởng Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2018.

kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018kha nhu nghen ngao khi nhan cu dup mai vang 2018Liên tục nhận cú đúp giải thưởng cho một năm lao động miệt mài, Khả Như òa khóc và bối rối khi tin vui đến bất ngờ. Vừa kết thúc chương trình, ôm 2 chiếc cúp trong tay việc Khả Như làm đầu tiên chính là cầm điện thoại gọi ngay về quê cho cha để khoe tin vui mà con gái vừa đạt được. Khả Như cho biết khi theo đuổi nghệ thuật, Khả Như hay thủ thỉ với mẹ nhưng người khó tính và lo lắng cho con gái nhiều nhất chính là cha cô.

Khả Như biết cha trăn trở và lo cô con gái duy nhất sẽ không đứng vững giữa lòng nghệ thuật vốn sôi động này nên Khả Như làm gì cũng phải suy nghĩ để cha mẹ không buồn. Cũng từ những giải thưởng này, Khả Như muốn nhắn nhủ đến cha mẹ cô rằng sự tin yêu, ủng hộ của cha mẹ sẽ là động lực để cô lao động một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Giải thưởng này cô cũng cảm ơn đến các fan đã luôn đồng hành cùng cô suốt nhiều năm qua.