Huỳnh Lập và Dương Thanh Vàng nhảy múa điên cuồng khi Phương Thanh vừa cất giọng

Tuần này, chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 19 chào đón 5 gương mặt siêu đáng yêu và đang gây “bão” trong cộng đồng mạng thời gian qua: Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng, Đại Nhân, Hồ Việt Trung và Hoa hậu nhân ái Thùy Tiên. Mang đầy màu sắc tươi mới đến với “Siêu Bất Ngờ”, khán giả tiếp tục hồi hộp đón chờ những tài đặc sắc được giới thiệu trong chương trình. Đặc biệt hơn hết, sự xuất hiện của Phương Thanh – một ngôi sao âm nhạc đình đám trong làng nhạc Việt khiến Huỳnh Lập và Dương Thanh vàng phải phát cuồng.

Ngoài những tài năng và những màn biểu diễn đẹp – độc – lạ mà chương trình đêm đến cho khán giả cùng những người chơi, sự xuất hiện của những ngôi sao, những bậc lão làng trong nghệ thuật Việt Nam đến với “Siêu Bất Ngờ” cũng là một yếu tố đắt giá khiến không ít người trầm trồ. Nhắc đến âm nhạc những năm đầu thập niên 2000, Phương Thanh là cái tên chiếm sóng các bảng xếp hạng trên “Làn sóng xanh” và là bảo chứng âm nhạc lúc bấy giờ. Với chất giọng cao vút và đậm chất rock, kèm theo đó là sự tinh tế và tình cảm của người phụ nữ hiện đại giúp tên tuổi Phương Thanh có một vị trí khó phai trong lòng giới mộ điệu.

Tuần này, Phương Thanh xuát hiện tại chương trình “Siêu Bất Ngờ” như một món quà gửi đến khán giả cùng 5 khách mời. Vừa xuất hiện, Phương Thanh tạo cơn sốt mãnh liệt đối với khán giả tại trường quay. Với những thông tin chương trình đưa ra, Huỳnh Lập và Dương Thanh Vàng nhất quyết không tin được thần tượng một thời của mình lại xuất hiện trong “Siêu Bất Ngờ” nên không quay lại.

Vượt ngoài sức tưởng tượng của Huỳnh Lập và Dương Thanh Vàng, ngôi sao ca nhạc Phương thanh chính thức xuất hiện mang theo nỗi buồn man mác cho 2 diễn viên trẻ khi không được quay lại. Nỗi “bức bối” của Huỳnh Lập và Dương Thanh Vàng lên tới đỉnh điểm khi giọng hát của Phương Thanh vừa cất lên, hai nghệ sĩ trẻ “lầy lội” đến mức xin phép được lên nhảy minh họa cho Phương Thanh dù không được nhìn mặt. Chưa ngừng lại ỏ đó, 2 “thánh lầy” tiếp tục lê lết sắp sân khấu chỉ muốn được gần thần tượng mình hơn một chút.

Với sự xuất hiện tại chương trình “siêu Bất Ngờ”, Phương Thanh một lần nữa minh chứng giọng hát đi theo năm tháng của một người ca sĩ chính hiệu và làm tất cả các khán giả như sống lại với những khoảnh khắc hoàng kim của thời “Làn sóng xanh”. Đặc biệt hơn, Phương Thanh muốn truyền và tiếp nối lửa nghề và niềm đam cho các bạn nghệ sĩ trẻ trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 19 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (17/03) trên kênh HTV7.