Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của ‘Ai chết giơ tay’

Trước khi tập 8 sẽ được ra mắt vào 20h, ngày 5/7/2018, Huỳnh Lập cùng ê-kíp của mình đã ra mắt một bộ ảnh đặc biệt dành tặng cho các khán giả, như một món quà và cũng là một lời chia tay sớm, nhẹ nhàng đến những ai đã ủng hộ và đồng hành cùng dự án trong thời gian qua.

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 1

Bộ ảnh quy tụ đầy đủ các nhân vật từ chính đến thứ chính và các diễn viên phụ với tông màu huyền bí, ma mị.

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 2

Đó chính là Tinh Lâm, anh chàng pháp sư có phong cách bắt ma cực độc nhưng luôn là một hình mẫu đáng nể phục về tinh thần lạc quan, nghĩa hiệp trong cả một bộ phim. Đó chính là Thụy Du – một vai diễn rất khó, chuyển biến nhiều tâm lý do Quang Trung thủ vai. Thụy Du là anh chàng ‘yếu bóng vía’ với số phận đầy bi kịch như bị người yêu bỏ, gia đình không hạnh phúc, lại bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nhân vật này mang đến những câu chuyện xúc động để người xem nhìn lại bản thân mình. Đó chính là Liên Thanh, cô nàng sống tinh tế, hay để ý mọi chuyện xung quanh và bĩnh tình giải quyết mọi chuyện. Đây là nhân vật Huỳnh Lập cho rằng sáng suốt nhất phim.

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 3

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 4

Bộ ba Huỳnh Lập, Quang Trung, Hạnh Thảo đã có cùng nhau những trải nghiệm có một không hai trong cuộc đời nghệ thuật từ trước đến nay của mình, khi tham gia một bộ phim đòi hỏi nhiều sự đầu tư về cả công sức, tâm lực lẫn sức nặng về mặt tinh thần đến vậy. Cả Quang Trung và Hạnh Thảo đều cho biết, đến giờ nhìn lại, họ phải thừa nhận rằng việc hợp tác cùng Huỳnh Lập trong dự án này là một quyết định vô cùng sáng suốt của cả hai trong năm 2018.

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 5

Các nhân vật khác trong dàn cast của Ai chết giơ tay cũng đều có những trải nghiệm rất độc đáo và vui vẻ khi tham gia Web Drama này. Nữ diễn viên Puka chia sẻ, bé Hồng là một trong những vai diễn mà Puka rất thích vì cô được hóa thân thành một nhân vật… nhỏ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

Nhân vật này vốn là một cô bé bụi đời từng rất thân thiết với Tinh Lâm, sau đó thì được nhân vật Nguyệt Minh… lụm về nuôi nên hầu hết các cảnh quay, Puka đều được hóa trang khá xấu, thậm chí còn hơi dơ dơ bẩn bẩn. Tuy vậy, Puka vẫn rất thích vì đây là một nhân vật nhỏ hơn tuổi thật của mình rất nhiều, mà hễ cứ được ‘trẻ hóa’ là Puka thích.

Huỳnh Lập tung bộ ảnh ‘ảo tung chảo’ thay lời chia tay của Ai chết giơ tay 6