Huỳnh Lập tức tối bỏ về vì bị Đại Nghĩa, Minh Dự xúc phạm

Nam nghệ sĩ Huỳnh Lập đã có thái độ rất khó chịu và bỏ về khi bị nghệ sĩ khách mời cùng Đại Nghĩa “xéo xắt” việc mình chơi “âm điểm” ở tập trước.

Dù MC Đại Nghĩa không nói tên ai đã lập kỷ lục chơi “âm điểm” nhưng Minh Dự cũng đã đoán được là Huỳnh Lập. Chính vì vậy Huỳnh Lập đã bị hai khách mời tham gia trong tập 7 của chương trình “Đoán tuổi như ý” cùng Đại Nghĩa “troll” và trở thành đề tài chọc ghẹo. Huỳnh Lập không chịu nổi đả kích này nên đã rất tức giận bỏ về: “ Em có lòng tự tôn và tự trọng, mọi người cảm giác chơi được thì chơi, còn cảm giác em kỳ thị quá thì em đi về”.

huynh lap tuc toi bo ve vi bi dai nghia, minh du xuc pham hinh anh 1

Để đem lại may mắn và “cứu” Huỳnh Lập khỏi phải bị âm điểm như trong tập chơi trước, Minh Dự đã quyết định về đội của anh. Mạc Văn Khoa đồng hành cùng Hương Giang. Cả Khoa và Dự “cân tài cân sức” về độ “chơi chữ”, kiểu nói “văn chương”, vần điệu, độ “lầy” ngang nhau nên tập 7 của chương trình “Đoán tuổi như ý” đã có những khoảnh khắc cười vang dội bởi những câu nói nhiều “muối”.

huynh lap tuc toi bo ve vi bi dai nghia, minh du xuc pham hinh anh 2

Ở lượt đoán đầu tiên, người giấu tuổi Ngô Thanh Sang, kỹ thuật bảo trì điện lạnh chỉ đơn giản hóa trang bằng cách vẽ râu giả nhìn hơi chững tuổi, Huỳnh Lập liền nói “Nghe giọng non chẹt à”. Tưởng dễ mà khó, hai đội Huỳnh Lập và Hương Giang phải rất nhạy cảm và tinh tế để lọc ra những thông tin giả và tìm được dấu vết “hack tuổi” của khách mời qua các màn trình diễn, gợi ý của chương trình đưa ra. Cách nói chuyện duyên dáng của anh chàng kỹ thuật khiến cho Hương Giang khá xao xuyến bởi lời nói “có điện”. Minh Dự đòi “truyền điện” nên Ngô Thanh Sang làm động tác truyền điện, bắn tim làm cả ba nghệ sĩ: Huỳnh Lập, Hương Giang và Minh Dự phấn khích với những biểu cảm rất hài hước. Do “giọng nói non chẹt”, gương mặt hơi.. chững chững nên khách mời này cũng gây khó khăn trong việc đoán tuổi của hai đội. Vì vậy, ở lượt đoán, cả hai đội đều sai.

Lượt đoán thứ hai tiếp tục thể hiện được khách mời giấu tuổi của chương trình không hề dùng bất kỳ chiêu trò nào để đánh lừa suy đoán của hai đội chơi mà chính bản thân họ đã sở hữu vẻ đẹp thanh xuân quá lâu so với số tuổi của mình. Cô gái Thiên Thanh, thích màu xanh biển, huấn luyện viên gym, yoga khiến cho cả trường quay phải thán phục khi trình diễn khả năng múa lụa, uốn dẻo của mình. Chỉ với câu nói “Trước đây em là vận động viên quốc gia thể dục nghệ thuật”, Thiên Thanh đã đánh lừa đội Hương Giang và Mạc Văn Khoa trước khi đưa ra suy luận của mình – 29  tuổi, Huỳnh Lập – Minh Dự đoán tuổi 27 nhưng Thiên Thanh chỉ mới tròn 22. Huỳnh Lập cũng phải ngạc nhiên, bất ngờ: “Bởi vì bạn ấy trình diễn quá chuyên nghiệp đánh lừa mình”.

huynh lap tuc toi bo ve vi bi dai nghia, minh du xuc pham hinh anh 3

Đội Huỳnh Lập và Minh Dự tiếp tục “tự lừa bản thân” ở lượt đoán thứ 3 vì cứ sợ bị gặp phải nhân vật “hack tuổi” hóa trang trong trang phục “Cô bé quàng khăn đỏ”. Vì hóa trang dễ thương, nhí nhảnh cùng diễn xuất, giọng nói rất “thiếu nhi”, Hương Giang – Mạc Văn Khoa cũng đoán tuổi không chính xác. Tuy nhiên, do số tuổi chênh lệch của đội Hương Giang – Mạc Văn Khoa thấp hơn đội Huỳnh Lập nên điểm tổng vòng 1 là: 48 cao hơn đội đối thủ 4 điểm tiếp tục bước vào vòng 2. Minh Dự không thể đem lại may mắn chiến thắng cho đội trưởng Huỳnh Lập như lời đã hứa khi mở màn chương trình.

Ở vòng 2, Hương Giang một lần nữa thể hiện sự tinh tế, nhạy bén của mình trong việc suy luận. Ngay lượt gợi ý đầu tiên của chương trình thông qua bài hát kỷ niệm “Mùa xuân đầu tiên”, không nhớ rõ về lịch sử ra đời của bài hát nhưng Hương Giang đã phán đoán, phân tích bài hát rơi vào năm 1976, đất nước vừa được giải phóng và nhóm khách mời là 43 tuổi hoàn toàn chính xác. Đội Hương Giang – Mạc Văn Khoa được giữ nguyên số điểm 48 tương ứng với giải thưởng 48 triệu đồng.

Tập 8 của chương trình “Đoán tuổi như ý” sẽ được phát sóng vào 11h trưa ngày 19-1-2019 trên kênh VTV3. Chương trình do đài truyền hình Việt Nam cùng công ty Vietcom phối hợp sản xuất.