Huỳnh Lập hoá công chúa Hằng Nga duyên dáng, hài hước trong MV ‘Vây coi được không’

MV “Vậy coi được không” của Web Drama “Ai chết giơ tay” hứa hẹn thu hút khán giả nhờ chất nhạc thú vị, độc đáo cùng phần hình ảnh cực kỳ hài hước mà cũng rất duyên dáng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được thưởng thức MV nhạc phim chính thức của Web Drama “Ai chết giơ tay” với tên gọi “Vậy coi được không”. Đây là một ca khúc mang đậm tinh thần giễu nhại nhưng cũng rất tươi trẻ, nhẹ nhàng do Bùi Công Nam sáng tác và thể hiện cùng với phần “góp giọng” của chính bản thân Huỳnh Lập.

Chàng nghệ sĩ trẻ chia sẻ, khi nhận được lời mời hợp tác của nam diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập khi ngay lập tức Bùi Công Nam đã cảm thấy rất phấn khích. Trước đó, Bùi Công Nam đã biết đến và yêu mến nhiều sản phẩm parody rất hài hước và duyên dáng của Huỳnh Lập. Khi ca hai hẹn gặp để lên ý tưởng và bàn bạc về nội dung, Bùi Công Nam đã đồng ý ngay với Huỳnh Lập về thông điệp mà dự án có thể chuyển tải đến với khán giả. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Bùi Công Nam thử sức với việc viết nhạc cho phim nên anh chàng cảm thấy vô cùng hào hứng và muốn bắt tay vào thực hiện ngay.

Nội dung của ca khúc “Vậy coi được không” xoay quanh nhiều vấn đề trong quan niệm về tâm linh của người Việt Nam, trong đó có nhiều điểm về mê tín dị doan cần được “nói lại cho rõ” để mọi người không hiểu lầm và tránh sa đà vào những thứ không cần thiết. Với chất nhạc reggae theo phong cách trào phúng vốn là một thế mạnh của Bùi Công Nam, ca khúc ngay từ khi được “nhá hàng” trong một tập của “Ai chết giơ tay” đã ngay lập tức lấy lòng được hàng chục nghìn khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã trông ngóng từng ngày để Huỳnh Lập và Bùi Công Nam chính thức ra mắt MV này, và cuối cùng mọi người cũng được thỏa mãn.

Bùi Công Nam bật mí, vì rất yêu thích dự án này nên việc sáng tác của anh diễn ra hoàn toàn suôn sẻ và cũng không mất quá nhiều thời gian. Bùi Công Nam chỉ cần 1 tuần để hoàn thành bản demo để gửi cho Huỳnh Lập nghe. Thông điệp tích cực được chuyển tải một cách dí dỏm với những tình huống rất thường tình trong đời sống chính là một điểm mạnh giúp cho ca khúc này nhanh chóng đi vào lòng người. Ngoài ra, một kỷ niệm vui về bản nhạc phim này chính là Huỳnh Lập là người… đọc rap cho ca khúc. Những tưởng vốn là một diễn viên, lại chưa đọc rap bao giờ thì Huỳnh Lập sẽ gặp khó khăn, nhưng hóa ra mọi thứ cũng diễn ra rất suôn sẻ, thậm chí giọng rap của Huỳnh Lập còn được mọi người đồng ý là vô cùng phù hợp với không khí và sự “duyên dáng” của tổng thể ca khúc.

Bên cạnh phần giai điệu thì phần hình ảnh của MV cũng được ê-kíp chăm chút rất cẩn thận với những cảnh quay vừa hài hước lại vừa tinh tế, độc đáo. Trong khi Bùi Công Nam được tạo hình như một “đạo sĩ” cũng chất không kém gì so với nhân vật Tinh lâm của Huỳnh Lập trong “Ai chết giơ tay” thì Huỳnh Lập lại hóa thân thành một… cô gái sexy với những biểu cảm khiến khán giả phải cười lăn cười bò. Sự kết hợp và tung hứng của cả Bùi Công Nam và Huỳnh Lập đều cho thấy họ là một “cặp bài trùng” cực kỳ ăn ý về mặt sáng tạo trong nghệ thuật, điều này càng làm cho sản phẩm mà họ tạo ra – MV “Vậy coi được không” càng chất hơn gấp bội.

Ở cuối MV, khán giả còn được Huỳnh Lập dành tặng một vài cảnh quay hậu trường vui nhộn trong quá trình cả ê-kíp thực hiện MV này. Có thể nói, không chỉ có bản phim chính của “Ai chết giơ tay” mà cả những sản phẩm đi kèm cũng được nam nghệ sĩ đầu tư một cách vô cùng chỉn chu và bài bản để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả cũng như “làm nóng” thêm sức hút của cả một chuỗi sản phẩm. Huỳnh lập cho biết, đến thời điểm hiện tại thì Web Drama “Ai chết giơ tay” đã đi được hơn một nửa chặng đường và những tình cảm của hàng triệu người xem dành cho series này đã giúp anh chứng minh được con đường mà bản thân chọn để đi là đúng. Dù thể loại tâm linh là một đề tài khá là “khó nhằn” và cũng mang nhiều thách thức nhưng chính nhờ sự trẻ trung, năng động và câu chuyện rất phù hợp với thời cuộc đã giúp anh chinh phục được người xem. Huỳnh Lập rất hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ anh và ê-kíp trong những phần phim sắp phát hành thời gian tới.