Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm

Để có thể xuất hiện tại cả hai sự kiện trao giải Ngôi Sao Xanh và WeChoice Awards trong cùng một đêm, Huỳnh Lập đã phải di chuyển bằng xe ôm.

Tối ngày 5/1/2018, nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã được vinh danh ở tại cả hai giải thưởng lớn trong làng nghệ thuật Việt là giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 và WeChoice Awards 2018. Đây có thể nói chính là một thành quả ngọt ngào và xứng đáng mà Huỳnh Lập đã được tưởng thưởng sau một năm lao động miệt mài không ngừng nghỉ của mình.

Để có thể cân bằng được sự xuất hiện ở cả hai giải thưởng, trò chuyện với khán giả, giới truyền thông và lên nhận giải, Huỳnh Lập và Nhà sản xuất Hồng Tú trước đó đã quyết định sẽ “chạy show” bằng xe ôm để dễ dàng di chuyển giữa hai địa điểm.

Anh không muốn có bất cứ sự trục trặc nào diễn ra trên đường đi để tránh việc đến muộn, dẫn đến hình ảnh không chuyên nghiệp. Và sự tính toán cân nhắc kỹ lưỡng này của Hồng Tú đã giúp Huỳnh Lập có được những hình ảnh rạng ngời, hạnh phúc trong sự chúc mừng của bạn bè, khán giả ở cả hai sự kiện đặc biệt.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-1Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-2

Ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018, Huỳnh Lập được vinh danh với hạng mục Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc. Cúp giải thưởng được ca sĩ Trương Quỳnh Anh và đạo diễn Lê Hoàng trao tặng và xướng tên nam diễn viên.

Giải thưởng này có được chính là nhờ vai diễn Tinh Lâm trong bộ phim Ai chết giơ tay – Web drama đầy tâm huyết do chính Huỳnh Lập đầu tư thực hiện.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-3

Với vai trò là người đầu tư thực hiện, viết kịch bản, đạo diễn và là cả diễn viên chính, Huỳnh Lập cho biết anh rất tự hào khi tác phẩm của mình không chỉ được khán giả mến mộ mà còn được công nhận bởi những giải thưởng uy tín trong nước.

Bản thân tác phẩm này cũng được xướng tên ở hạng mục Phim chiếu mạng xuất sắc. NSND Đào Bá Sơn và Diễm My 9x là những nghệ sĩ trao cúp cho Huỳnh Lập và ekip ở hạng mục này.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-4

Nam nghệ sĩ cho biết, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, từ ê-kíp cho đến khán giả, và tất cả những ai đã ủng hộ và đồng hành cùng anh trong suốt dự án. Đây chính là một động lực rất to lớn khích lệ Huỳnh Lập sẽ càng hoạt động và đầu tư mạnh tay hơn nữa cho nghệ thuật trong năm sau.

Đặc biệt, theo tiết lộ, từ giải thưởng Phim chiếu mạng xuất sắc của Ngôi sao xanh, Ai chết giơ tay sẽ có cơ hội được mang ra trình chiếu tại quốc tế trong thời gian tới.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-5

Tại WeChoice Awards 2018, Huỳnh Lập cũng lập “cú đúp” khi nhận về cả hai danh hiệu Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do cộng đồng bình chọn và Web Drama được yêu thích nhất. 

Trong danh sách Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do cộng đồng bình chọn, Huỳnh Lập đứng chung với những tên tuổi lớn đã truyền cảm hứng đến cho mọi người như HLV bóng đá Park Hang Seo, Hoa Hậu H’Hen Niê…

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-6

Trên sân khấu nhận giải, anh cho biết bản thân mình gửi lời cảm ơn đến khán giả đã bình chọn cho mình. Anh tin đây là những thành quả mà mình xứng đáng nhận được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, đặc biệt là tinh thần cầu toàn trong mọi sản phẩm mình làm ra.

Có thể làm phim dở chứ nhất quyết không làm phim ẩu” là điều mà Huỳnh Lập chia sẻ.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-7

Tuy nhiên, sản phẩm của Huỳnh Lập chắc chắn không thể là một sản phẩm “dở” bởi nó được bảo chứng bởi giải thưởng Web Drama được yêu thích nhất của WeChoice Awards 2018.

Là người tiên phong trong lĩnh vực làm phim chiếu mạng ở Việt Nam, Huỳnh Lập chia sẻ rằng anh cảm thấy rất vui khi xu hướng này đang dần được khán giả đón nhận nhiều hơn và các sản phẩm Web Drama của các anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn, chất lượng được nâng cao hơn mang lại món ăn tinh thần tốt cho khán giả.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-8

Ngoài ra, một niềm vui “nho nhỏ” khác mà Huỳnh Lập có được ở WeChoice Awards 2018 là cụm từ “Nè em gái, tiền cano của em 300” của anh trong Web Drama Ai chết giơ tay cũng nằm trong top đề cử “tiếng lóng” được yêu thích của giải thưởng này.

Huỳnh Lập chạy xe ôm đi nhận 4 giải thưởng trong cùng một đêm-9

Đây chắc hẳn sẽ là một đêm mất ngủ của nam nghệ sĩ trẻ, và những giải thưởng đầy đặc biệt này sẽ trở thành một nguồn động viên cực kỳ lớn cho Huỳnh Lập. Một lần nữa, anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã ủng hộ và yêu thương mình trong suốt thời gian qua.