Huỳnh Lập bật khóc vì xúc động trong buổi offline lần thứ 3 sau 6 năm làm nghệ thuật

Trò chuyện, giao lưu, chơi đùa cùng fan, Huỳnh Lập còn khiến fan xúc động và bất ngờ khi lần đầu tiên trong đời anh kể về mối tình đầu thời học trò nhưng nhiều điều sốc và tiếc nuối.

Sau một thời gian dài chuẩn bị chỉn chu mọi thứ, chiều 16/9/2018 – Huỳnh Lập có buổi offline lần thứ 3 trong sự nghiệp tại TP.HCM. Thời tiết mưa gió bất chợt, dù 15h buổi gặp gỡ mới diễn ra nhưng ngay từ đầu giờ trưa hàng trăm fan hâm mộ đã xếp hàng chật kín để chờ đến lượt vào tham gia giao lưu cùng thần tượng. Đứng giữa vòng vây của fan với trang phục màu vàng rực – màu chủ đạo của Gold Fam, Huỳnh Lập xúc động với sự góp mặt của hơn 300 fan hâm mộ đến từ khắp các tỉnh thành, ngoài TP.HCM còn có nhiều fan lặn lội bắt xe đò từ Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, các tỉnh miền Tây và đặc biệt có nhiều fan đi từ Nha Trang về TP.HCM chỉ mong muốn được gặp thần tượng của mình.

Bên cạnh sự có mặt của hàng trăm fan, kỷ niệm 6 năm hoạt động nghệ thuật và offline lần 3 hoành tráng này là sự góp mặt của các nghệ sĩ thân thiết như: Diễn viên Khả Như, Quỳnh Lý, Quốc Khánh, Trương Quý Nhi… Đặc biệt, Quang Trung – Trà Ngọc là hai người đồng nghiệp thân thiết của Huỳnh Lập đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Xuất hiện điển trai với trang phục màu vàng nổi bật, Huỳnh Lập tri ân sự có mặt của fan hâm mộ dù trời mưa to gió lớn. Anh bùi ngùi xúc động và bật khóc khi nhận những món quà bất ngờ do các fan làm tặng. Huỳnh Lập cho biết, anh mê nghệ thuật từ năm lên lớp 4 nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một người nổi tiếng hay thành công vang dội và nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ các fan như thế này. Và đối với Huỳnh Lập, những ký ức các fan tái hiện lại bằng hình ảnh khiến anh vừa vui và sợ hãi. Nam diễn viên sợ rằng, sẽ không biết còn được bao nhiêu buổi offline nữa để anh gặp gỡ và trò chuyện cùng khán giả yêu quý mình, nên đối với Huỳnh Lập, cứ trân quý thời gian và những điều quý giá mỗi ngày thì sau này sẽ không bao giờ hối hận hay tiếc nuối.

Hiếm khi được gặp gỡ trực tiếp thần tượng của mình, liên tục những câu hỏi được đưa ra để thử thách Huỳnh Lập. Đặc biệt trong buổi giao lưu này, Huỳnh Lập lần đầu tiên kể lại mối tình đầu từ năm lớp 9 đã khiến anh nếm nhiều tổn thương và cũng từ đó mà trưởng thành. Từ nhỏ, sau nhiều sóng gió từ chuyện gia đình, tai nạn giao thông… Huỳnh Lập tập cho mình sự kín kẽ, tự thu mình và không muốn tiếp xúc, cởi mở với ai. Đến năm học lớp 9, anh bất ngờ rung động với bạn nữ cùng lớp và trải qua mối tình rất đẹp thuở đầu đời. Tuy nhiên, sau khi bị mối tình đầu lừa một cú ngoạn mục và chia tay,

Huỳnh Lập bắt đầu sốc về tinh thần và tổn thương. Cũng từ mối tình đầu mang lại nhiều đau khổ ấy, Huỳnh Lập trưởng thành hơn và tự bảo vệ bản thân mình thay vì dành trọn sự tin tưởng vào một người khác. Thông qua chia sẻ này, Huỳnh Lập muốn gửi gắm cho tất cả những fan hâm mộ rằng mối tình đầu mang nhiều điều mới mẻ nhưng chưa hẳn là mối tình cuối để sống chết và hy sinh vì nó. Cứ thoải mái yêu nhưng hãy giữ cho mình lý trí để sau mỗi sóng gió bạn sẽ trưởng thành và chín chắn hơn.

Từ khắp nơi về “ngôi nhà chung” là Gold Fam, hơn 300 fan hâm mộ thân thiết đã dành tình cảm cho Huỳnh Lập bằng việc chế hẳn một bài hát mới dựa theo lời ca khúc “Duyên mình lỡ” để dành hết sự yêu thương và trọn vẹn cho thần tượng của mình. Huỳnh Lập, Hồng Tú và 300 fan đã có phút giây lắng đọng khi đồng thanh thể hiện ca khúc.

Buổi offline lắng đọng khi càng về cuối khi Huỳnh Lập có những tâm sự gửi gắm cho những fan thân thiết của mình. Huỳnh Lập cho biết, nếu trước kia anh lao vào vòng xoáy công việc để vừa làm nghệ thuật vừa kiếm tiền trang trải cuộc sống thì ở thời điểm này anh cân bằng lại mọi thứ và làm điều mình thích nhiều hơn. Nam nghệ sĩ cũng cho biết, ở thời điểm hiện tại vì sức khoẻ không được tốt nên sẽ phải giảm bớt lại công việc và chăm sóc bản thân cũng như dành thời gian cho người thân, gia đình.