Hồng Giòn Changwon – Thứ đặc sản mang tình yêu đến từ Hàn Quốc

Nhắc đến đặc sản Changwon, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một loại quả mà không chỉ người dân Hàn Quốc yêu thích mà còn rất nhiều người Việt Nam cũng yêu thích không kém  – đó chính là hồng giòn. Loại quả này chính là đặc sản tạo nên thương hiệu của thành phố Changwon. Nếu bạn là một tín đồ của loại quả này thì chắc chắn bạn phải tìm và nếm thử Hồng Giòn Changwon ít nhất một lần trong đời.

Tại sao Hồng Giòn là đặc sản của thành phố Changwon ?

Changwon là thành phố đầu tiên của Hàn Quốc trồng cây hồng giòn và đây cũng là đồn điền hồng giòn lớn nhất xứ sở kim chi, luôn giữ vị trí cao nhất về sản lượng Hồng giòn trên toàn quốc. Hồng giòn Changwon đã được trồng từ rất lâu, từ khoảng năm 1910 đến nay đã được hơn 100 năm lịch sử.

Hồng giòn Changwon không chỉ nói lên lịch sử lâu đời mà còn nổi tiếng về độ ngon độ chất lượng. Đặc biệt những quả hồng giòn Changwon chỉ được tuyển chọn ra những quả Hồng giòn có chất lượng tốt nhất (TOP FRUIT).  Các quả hồng giòn được trồng sạch và hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật, cho nên hồng giòn Changwon là những trái hồng tươi ngon không độc hại.

Thứ đặc sản mang tình yêu đến từ Hàn Quốc

Với hương vị ngọt đậm đà nhưng rất mượt không gây khé cổ, lớp thịt giòn đanh kể cả khi trái đã chín, hồng giòn Changwon chinh phục thực khách từ chính nét thanh tao mà không phải quả hồng nào cũng có được.

Hồng giòn là một loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe mà người dân Hàn Quốc hay ví như là một loại thuốc bổ của thiên nhiên thường được ăn vào mùa Thu. Bên trong quả hồng chứa nhiều calo, protein, chất xơ, kali, mangan, các vitamin A, C, E, K, B6, và nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho sức khoẻ. Quả hồng giòn chứa các hợp chất thực vật có lợi có chất chống oxy hóa và dưỡng chất trong hồng giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ nâng cao sức khỏe.

Có vẻ ngoài màu đỏ cam như đốm lửa nhỏ, những quả hồng giòn Changwon đem lại cảm giác ấm áp và gần gũi trong những ngày xuân lạnh buốt. Bạn không cần phải quá cầu kì cho những bữa tráng miệng, chỉ cần một đĩa hồng giòn Changwon là đã đủ ấm áp cho cả gia đình trong tiết trời lạnh ngày xuân này rồi. Và đặc biệt, hồng giòn Changwon rất thích hợp làm quà tặng đến cho người thân và bạn bè như là một món quà mang theo tình yêu đến từ Hàn Quốc.

Điều đặc biệt của những quả hồng giòn Changwon không chỉ là đặc sản tiêu biểu của thành phố Changwon mà nó còn mang một ý nghĩa lớn hơn khi Hồng giòn lần đầu tiên chính thức nhập khẩu về Việt Nam, sau khi hai quốc gia ký thỏa thuận điều kiện kiểm dịch cuối năm vừa qua.

Do đó sẽ không quá khó khăn cho mọi người khi tìm mua Hồng Giòn Changwon tại Việt Nam, giờ đây nếu muốn mua hồng giòn Changwon về nhà thưởng thức cùng gia đình hoặc làm quà tặng cho người thân yêu thì bạn có thể đến:

AEON MALL Hà Đông: https://aeonmall-hadong.com.vn/

AEON MALL Long Biên: https://aeonmall-long-bien.com.vn/