Hơn 3.000 chị em hưởng ứng tuyên ngôn “ĐẸP BẤT CHẤP” cùng Beauty Box tại flagship store “siêu hoành tráng”.

Vừa qua, hơn 3.000 người đã hưởng ứng thông điệp “Đẹp bất chấp” cùng Beauty Box tại flagship store “siêu hoành tráng”.

Beauty Box – nơi khơi nguồn thông điệp “Đẹp bất chấp” vừa cho ra mắt sự kiện khai trương hoành tráng tại trung tâm thương mại “sang xịn” bật nhất – Saigon Center, với sự hưởng ứng của hội chị em Sài Thành lên đến hơn 3.000 người, cùng sự quy tụ của dàn Beauty Blogger, Fashionista và Influencer đã chung tay lan tỏa thông điệp sống “Đẹp bất chấp” đến mọi cô nàng hiện đại.

Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc – nơi khởi nguồn “Đẹp bất chấp”

Thông qua sự kiện khai trương lần này, Beauty Box tại Saigon Center không chỉ ra mắt thêm một thiên đường mỹ phẩm cho bạn trải nghiệm hơn 50 thương hiệu và độc quyền các “ông lớn đình đám” như Club Clio, A’pieu, AHC… mà còn là nơi nâng tầm “phong cách sống” mới cho mọi “tín đồ yêu làm đẹp”.

KH5 (2)Khách hàng hoà mình vào “thiên đường mỹ phẩm” với đa dạng lựa chọn

Chương trình có sự tham gia của các Influencer, Beauty Blogger và fashionista nổi tiếng như Trần Hồng Xuân, Linh Chi, Lily Nguyễn, Ribi Sachi, Mai Ngô, Nicky Khánh Ngọc… cũng như thu hút hơn 3.000 người tham dự.

1 (2)KOLsHọc cách “Chọn màu son chất, khiến bao chàng ngây ngất” từ “Thánh son” Chang Makeup

5NHT_3478Hoạt động Workshop cùng Changmakeup và Makeup Show từ Club Clio đã thu hút hơn 300 người tham dự

2 (3)“Thánh son” Chang Makeup đem đến tuyệt chiêu “Chọn son siêu chất” giúp hội chị em luôn đẹp, đẹp bất chấp hoàn cảnh, tình huống.

Chang Makeup còn tạo cơ hội các chị em có thể áp dụng những “tip” đánh son siêu xịn thông qua thử thách “tự tin khoe cá tính” thông qua 3 booth tình huống: Té ngã vẫn Đẹp Bất Chấp, Bận rộn vẫn Đẹp Bất Chấp và Ăn vẫn Đẹp Bất Chấp cùng với Chang Makeup.

B2B4

“Tuyệt chiêu” biến hình 5s 

Theo sát thông điệp “Đẹp bất chấp”, Beauty Box kết hợp cùng Song Yeon Bi – Makeup Artist của Clio Professional đến từ Hàn Quốc đã mang đến khán giả “tuyệt chiêu” biến hình từ cô nàng văn phòng đến “party girls” trong nháy mắt.

2 (612)Chuyên gia Makeup – Song Yeon Bi chia sẻ: “Tôi rất thích tuyên ngôn Đẹp bất chấp. Vì thế, lần này đến Việt Nam, tôi quyết định tổ chức Makeup Show này. Vì tôi tin rằng các bạn gái dù có bận rộn tới đâu vẫn sẽ có cách để luôn xinh đẹp, có nhiều layout trang điểm phù hợp hoàn cảnh một cách nhanh nhất”.

Ngoài ra, các tín đồ mỹ phẩm còn được trải nghiệm các hoạt động vô cùng ấn tượng:

q1Kẹo bông “ngọt ngào” cùng cô nàng cá tính “Lily Nguyễn”

2 (1079)“Bắt bóng” nhận quà “nóng hổi” cùng cô nàng Beauty Blogger Nguyennewin

CH (6)Khuấy động không khí sôi động và nhiều cảm xúc của band nhạc “Open share”

Tự tin khoe chất riêng cùng “cuộc thi ảnh siêu hoành tráng” 

WebsiteWebsite chính thức của cuộc thi đã mở cửa chào đón những cô nàng “Đẹp bất chấp”

Cuộc thi diễn ra trên website depbatchap.beautybox.com.vn từ 28/9/2019 – 20/10/2019 với nhiều giải thưởng giá trị cho hội chị em thỏa sức Đẹp bất chấp lên đến 100 triệu đồng.