Hội người đẹp Vbiz từ Lan Ngọc, Lê Lộc, Oanh Kiều yêu thích món chân gà xào cay Tứ Xuyên ăn ngon miệng mà lại đẹp da

Hội người đẹp Vbiz từ Lan Ngọc, Lê Lộc, Oanh Kiều yêu thích món chân gà xào cay Tứ Xuyên ăn ngon miệng mà lại đẹp da

Món chân gà xào cay Tứ Xuyên đang được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích và dành lời khen ngợi.

Dù mới xuất hiện nhưng món chân gà xào cay Tứ Xuyên lại bất ngờ tạo nên cơn sốt yêu thích trong cộng đông những ai đam mê với đồ ăn vặt, thích cảm giác nhâm nhi chân gà ở nhà để chống dịch Covid-19.

Món chân gà xào cay Tứ Xuyên được nhiều sao Việt dành lời khen ngợi trên Facebook cá nhân như như Tiến Luật, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Dương Khắc Linh, Oanh Kiều, Lê Lộc, Bella Mai, Hải Nam…

Ca sĩ Hari Won viết lên Facebook cá nhân bày tỏ cả cô và ông xã MC Trấn Thành đã mất ngủ với món chân gà xào cay Tứ Xuyên này.

“Anh ơi nó thiệt sự ngon quá đáng” Hari Won trả lời 1 người bạn về món chân gà xào cay.

Được biết cả hai vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won đều đang trong giai đoạn giảm cân nhưng vẫn không thể cưỡng lại sức hút của món chân gà xào cay Tứ Xuyên này.

Hội người đẹp Vbiz cũng không thoát khỏi sức hút của món chân gà xào cay Tứ Xuyên.

“Mở hàng” là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn: “Chân gà ngon lắm vừa ăn kinh khủng”.

Diễn viên Lê Lộc và mẹ nghệ sĩ Lê Giang cũng rất hào hứng với món chân gà xào cay Tứ Xuyên này. Cô bày tỏ: “Chân gà ngon đốt cháy từng tế bào”.

 

Ngoài ra các người đẹp Vbiz khác như Oanh Kiều, Phương Anh Đào, Bella Mai vừa yêu thích vị ngon cay của chân gà, vừa hào hứng khi món này vừa ngon lại vô cùng tốt cho da, tóc móng. Vì trong chân gà có rất nhiều collagen tự nhiên, rất tốt cho nhan sắc phụ nữ.

Góp thêm sự hào hứng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Đang thèm chân gà thì ăn được món chân gà xào cay Tứ Xuyên ngon ơi là ngon”

Riêng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thì chốt đơn món chân gà xào cay Tứ Xuyên với lời chia sẻ: “Ăn mãi không dừng lại, vừa ăn lại chống buồn ngủ mùa Euro thì quá tuyệt vời luôn”

Được biết món chân gà xào cay Tứ Xuyên này xuất phát điểm từ đạo diễn “trăm tỷ” Nhất Trung.

Đạo diễn Nhất Trung

Nhất Trung thấy tình hình dịch Covid-19 và mọi người hạn chế ra ngoài. Đạo diễn đã  bày tỏ sự quan tâm đến bạn bè đồng nghiệp tbằng quà tặng là những món chân gà xào cay Tứ Xuyên do chính bà xã của anh- Ngọc Huyền chế biến.

Cả đạo diễn Nhất Trung cùng vợ không ngờ rằng món chân gà xào cay lại được mọi người yêu thích, tạo nên cơn sốt ẩm thực như vậy.

Vợ đạo diễn Nhất Trung và con trai bé Cu Tí

Hiện tại cũng đang có rất nhiều nghệ sĩ tiếp tục review, dành lời khen cho món chân gà trên Facebook khiến nhiều fans, thực khách thêm tò mò, thích thú với món chân gà xào cay Tứ Xuyên này.