Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm tái hiện cảnh “quen 3 ngày đi khách sạn 2 lần” trước hàng trăm khán giả

Tiếp tục chuỗi sự kiện quảng bá trước ngày phim ra rạp toàn quốc vào ngày 06/04 tới, vào 2 khung giờ 11h và 18h, tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM, đoàn phim “Yêu em bất chấp” đã có buổi giao lưu, ca nhạc đặc biệt với hàng trăm khán giả ở mọi độ tuổi khác nhau. Nhân dịp này, ê kíp đoàn phim “Yêu em bất chấp” gồm: Đại diện nhà sản xuất Live Media, đạo diễn Văn Công Viễn, các diễn viên: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Ali Hoàng Dương… đã cùng chia sẻ nhiều thông tin hậu trường thú vị của dự án. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khách mời như: ca sĩ Vũ Hà, Văn Mai Hương, MC Quốc Bình, Đào Duy… cũng mang tới cho chương trình nhiều tiết mục, phần tương tác khán giả đầy ấn tượng.

Mở màn sự kiện, khán giả đã có cơ hội xem một trích đoạn trong “Yêu em bất chấp”. Với đoạn clip ngắn này, đoàn phim đã giới thiệu sơ qua vai diễn của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) vướng vào mối quan hệ nắm, buông thất thường với cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Từ cuộc gặp gỡ trớ trêu, Minh Khôi phải cõng Diệu Hiền vào trong khách sạn trong tình trạng cô gái đang bị say xỉn.

Khi câu chuyện đang gây tò mò cho nhiều người, màn hình chiếu bất ngờ được xoay ngược lại và cặp đôi Minh Khôi – Diệu Hiền đã lộ diện ngay trên sân khấu với bối cảnh như đang ở trong một khách sạn. Tiếp tục phân đoạn còn đang dang dở, Minh Khôi loay hoay đi tìm điện thoại của Diệu Hiền để xóa bức hình “nhạy cảm” không may bị lọt vào tay cô gái lầm lì. Sau cuộc tranh cãi, Minh Khôi chợt nhận ra Diệu Hiền là một cô gái đặc biệt, khiến anh không muốn rời xa.

Không chỉ tự tin tái hiện cảnh “quen 3 ngày đi khách sạn 2 lần”, nam chính còn khiến khán giả bấn loạn khi cất giọng thể hiện một đoạn trong ca khúc mới toanh có tựa đề “Yêu thương ngày đó”. Khi trò chuyện với MC chương trình, Hoài Lâm bật mí “Yêu thương ngày đó” chính là ca khúc nhạc phim “Yêu em bất chấp”. Cùng với phiên bản hát live của anh, bản hit mới này sẽ còn do một nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích thể hiện.

Tiếp nối chương trình, cả đoàn phim “Yêu em bất chấp” đã có mặt tại sân khấu để trò chuyện, giải đáp mọi thắc mắc của khán giả. Khi được hỏi về điểm khác biệt của “Yêu em bất chấp” với phiên bản gốc là bộ phim đình đám một thời “My Sassy Girl – Cô nàng ngổ ngáo”, đại diện nhà sản xuất Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn cho biết dự án điện ảnh được chờ đợi nhất trong tháng 4 sẽ có nhiều diễn biến mới lạ và thuần Việt hơn. Ngoài bối cảnh quay 100% tại Đà Nẵng, âm nhạc đặc sắc, phim cũng sẽ có thêm những tuyến nhân vật mới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi phim công chiếu.

Về việc đóng cảnh nude trong “Yêu em bất chấp”, nam chính Hoài Lâm bối rối chia sẻ đây chỉ là một cảnh diễn vui, mọi thứ ở mức vừa phải nhưng anh cũng phải đóng vài lần mới nhận được sự hài lòng của cả ê kíp. Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ, cảnh quay ở dưới hồ nước cô và Hoài Lâm phải ngâm mình trong 6 tiếng đồng hồ, thậm chí còn gặp bất lợi khi thời tiết đổ cơn mưa lớn. Dù gặp những khó khăn riêng, song cả hai đều đã vượt qua và có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất.

Với cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Trang Trần, “Ông hoàng nhạc Việt” tâm sự cuộc tình già của ông chồng sợ vợ và bà xã ghê gớm trong phim chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái khi khán giả xem phim. Song song đó, Công Dương, Ngọc Thảo, Ali Hoàng Dương cũng dành nhiều thời gian để giới thiệu về vai diễn mới nhất của mình. Nếu Công Dương – Ngọc Thảo vào vai cặp đôi trai đào hoa, gái chanh chua thì Ali Hoàng Dương lần đầu thử sức với nhân vật anh công an nghiêm túc.

Sang phần các khách mời biểu diễn, Vũ Hà khuấy động không khí với loạt ca khúc như: Mambo nồng say, Về đây em, Người hãy quên em đi… Đàm Vĩnh Hưng cũng cuồng nhiệt không kém khi hát lại các hit gắn liền với tên tuổi như: Người tình trăm năm, Vì anh là soái ca…

Văn Mai Hương đầy nồng nàn, sâu lắng với ca khúc “Lâu đài cát”. Nữ ca sĩ cũng cho biết, “Lâu đài cát” được chọn là ca khúc minh họa cho một phân cảnh của phim. Ngoài ra, cô cũng sẽ hát thêm một ca khúc mời trong dự án này. Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương mang tới chương trình nhiều tiết mục vui tươi.

Cuối sự kiện, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm trở lại sân khấu để cùng khán giả chơi trò chơi và trao những phần quà giá trị.

“Yêu em bất chấp” đánh dấu sự hợp tác của nhà sản xuất Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn.  Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo cùng nhiều khách mời là những thế hệ diễn viên khác nhau như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, “thánh nữ bolero” Giang My, “thánh cover” Tùng Dương Idol, siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vi, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng… Buổi ra mắt phim “Yêu em bất chấp” sẽ diễn ra ở CGV Pearl Plaza, tầng 5 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM vào ngày 04/04 và CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, tầng 6, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội vào ngày 05/04 trước khi công chiếu toàn quốc vào ngày 06/04.