Hoài Khánh – nữ 9x có vẻ đẹp lai Nhật bật mí về vai chính trong series phim học đường

Không chỉ sở hữu phong cách đầy cá tính, Hoài Khánh còn nhận được nhiều sự chú ý khi mang nét đẹp lai Nhật.

Hoài Khánh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Hoài Khánh, hiện đang là sinh viên năm nhất tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. 9X sở hữu làn da trắng, sống mũi cao và đôi mắt to tròn đáng yêu như nhân vật bước ra từ truyện tranh, khiến nhiều người tưởng nhầm là con lai Việt – Nhật. Tuy nhiên, Hoài Khánh chia sẻ, cô có bố và mẹ đều là người Việt, mang 100% dòng máu Việt.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m60 nhưng Hoài Khánh là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng thời trang bởi đôi chân dài miên man cùng thần thái hút hồn. Ngoài ra, những bức hình của cô gái sinh năm 1999 trên trang cá nhân cũng luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người bởi phong cách thời trang cực biến hóa. Khi thì cô hóa thân thành những nàng công chúa với bộ đầm cực lộng lẫy, khi thi cô lại hóa bụi bặm, khỏe khoắn qua các thời trang jeans và áo bomber. Theo Hoài Khánh chia sẻ, tất cả đều do cô nàng tự phối chứ không hề có stylist riêng tư vấn.

Ngoài người mẫu, Hoài Khánh còn có khả năng ca hát, diễn suất và chơi nhạc cụ là đàn guitar. Vào đầu tháng 5, Hoài Khánh vừa “tung ra” bản cover ca khúc Đèn lồng đom đóm do Khánh tự đàn hát khoe chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, nhận được yêu thích của đông đảo khán giả. Hay sắp tới, Hoài Khánh tiết lộ sẽ kết hợp cùng “Bản sao của Hồ Ngọc Hà” Tân Basker ra mắt một sản phẩm âm nhạc hứa hẹn “đốn tim” người hâm mộ.

Về con đường diễn xuất, Hoài Khánh vừa được Yun Bin – đạo diễn của web-series Trái Cấm đình đám chọn vào vai nữ chính cho dự án phim về tuổi dậy thì Lần Đầu Của Tôi. Chia sẻ về nhân vật Gia Linh trong Lần Đầu Của Tôi, Hoài Khánh cho biết đó là một cô gái có bề ngoài bề ngoài cá tính, mạnh mẽ nhưng bên trong ấm áp, tình cảm, đặc biệt là nghĩa khí với bạn bè rất giống Khánh ngoài đời. Cũng chính đạo diễn Yun Bin đã cho biết lí do “gửi gắm” niềm tin vào Hoài Khánh vì nhìn thấy hình bóng Gia Linh trong con người Khánh.

Như bao nữ sinh đồng trang lứa, Khánh có sở thích nghe nhạc, đọc sách báo, hoặc đi cà phê tán gẫu cùng bạn bè mỗi khi rảnh. Vốn trầm tính, thỉnh thoảnh Khánh cũng thích một mình tìm đến quán cafe yên tĩnh nào đó trong hẻm để nhâm nhi tách cà phê. Khánh chia sẻ bản thân cực kì thích cà phê đen và yêu những thứ yên tĩnh, cũ kĩ, sẫm màu như màu của cà phê.

Trong tương lai, Hoài Khánh muốn hướng đến hình ảnh một người nghệ sĩ đa-zi-năng, vừa diễn xuất, vừa ca hát. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hoài Khánh cho biết vẫn dành nhiều thời gian cho việc học ở trường và chú trọng trau dồi kĩ năng diễn xuất để có thể đứng vững trên con đường mà cô đã chọn.