Hoa khôi Đại học Văn Hiến tham gia Khúc Hát Se Duyên

Khách mời đặc biệt trong Khúc Hát Se Duyên tập 12 là Thủy Tiên – nàng Hoa khôi của Đại học Văn Hiến. Việc chàng trai nào sẽ chinh phục được cô nàng xinh đẹp tài năng này khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Khúc Hát Se Duyên tuần này chào đón sự xuất hiện của nàng Hoa khôi Đại học Văn Hiến – Nguyễn Thùy Thủy Tiên. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, Thủy Tiên còn là một cô gái tài năng khi từng tham gia làm MC, diễn xuất trong một số bộ phim như  Cuộc Đối Đầu Hoàn Hảo, Những Ngọn Nến Lung Linh,… Cô cũng từng đoạt giải Nhất cuộc thi Miss Sunplay 2016. Trong thời gian đi học, Thủy Tiên là học sinh khá giỏi suốt 12 năm liền và từng đạt giải Nhất môn Ngữ Văn kì thi Học sinh giỏi cấp thị xã 2009-2010.

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng đến giờ Thủy Tiên vẫn “mình không lẻ bóng” khiến nhiều người tò mò. Liệu đến với Khúc Hát Se Duyên lần này, Thủy Tiên sẽ tìm được một chàng trai “mười phân vẹn mười” xứng đáng để cô “gửi gắm”?

Ứng cử viên không thể không kể đến đó chính là anh chàng kiến trúc sư hiền lành chất phác Ngọc Điệp. Thực hiện màn tỏ tình, Ngọc Điệp dùng chính sở trường của mình để vẽ nên một “bức tranh tương lai” gửi đến Thủy Tiên khiến cô vô cùng xúc động. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn gây ấn tượng mạnh với mọi người có mặt ở trường quay khi trình bày ca khúc hit Nắm lấy tay anh của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tiếp đó, không thể không kể đến Quốc Khánh – chàng sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ sở hữu giọng hát khủng, Quốc Khánh còn vô cùng lãng mạn khi tỏ tình với Thủy Tiên bằng quả cầu phép thuật – giúp Thủy Tiên đọc được suy nghĩ trong anh ngay khi đứng trước mặt cô. Màn tỏ tình này không chỉ khiến Thủy Tiên thích thú mà còn khiến khán giả ngẩn ngơ bởi độ huyền ảo của nó.

Cuối cùng, hai đối thủ không kém phần “nặng kí” là anh chàng diễn viên Hoàn Thiện với ngoại hình và trang phục đúng chuẩn “soái ca sơ mi trắng” và anh chàng nhân viên kinh doanh kiêm ca sĩ, diễn viên Trần Anh với màn tỏ tình bằng thú cưng khiến “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Thu Trang không ngừng xuýt xoa vì độ đáng yêu, độc đáo.

Vẫn là những màn tung hứng đầy hài hước giữa cặp đôi MC, những khoảnh khắc “tình như cái bình” “Ông Tơ, Bà Nguyệt”, những màn tỏ tình lãng mạn có 1-0-2 hứa hẹn “đốn tim” bất cứ cô gái nào chứng kiến. Liệu trong tập này, chàng trai nào sẽ chinh phục được trái tim của nàng “hoa khôi Văn Hiến” Thủy Tiên?

Tập 12 Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 30/05/2018 trên kênh HTV7.