Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng nhau đọ nhan sắc

Tối 02/04, tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Riverside Palace, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy đã có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông sau 3 tháng đăng quang. Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các người đẹp còn bật mí và chia sẻ những định hướng trong tương lai, đặc biệt là những dự định, kế hoạch trong hai năm nhiệm kỳ (2018 – 2019).

Sau khi đăng quang, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành nhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện, chiến dịch xã hội, tham gia các chương trình, sự kiện lớn vì cộng đồng. Vì thế, đây là lần đầu tiên các người đẹp có dịp hội ngộ cùng nhau để gặp gỡ báo chí truyền thông.

Tại trung tâm hội nghị & tiệc cưới Riverside Palace, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy xuất hiện rạng rỡ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp Trần Thị Thùy Trang – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Lại Quỳnh Giang – Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017… Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của các khách mời là Hoa hậu Hương Giang – Miss International Queen 2018, vợ chồng ca – nhạc sĩ Sa Huỳnh, người mẫu Hương Ly…

H’Hen Niê trông gầy guộc và cá tính hơn với tóc mới

Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả với mái tóc ngắn mới đầy cá tính. Người đẹp diện trang phục trắng gợi cảm của nhà thiết kế Đỗ Long với những đường khoét sâu táo báo nhưng vô cùng tinh tế. Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê đột ngột bị bệnh và phải nhập viên. Dù vậy, cô vẫn đến tham gia sự kiện sau khi sức khỏe có phần hồi phục, tuy thần sắc vẫn chưa đươc tươi tắn nhưng người đẹp vẫn khiến khán giả bất ngờ vì thần thái và sự chuyên nghiệp của mình.

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy chọn trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, với áo chữ V tạo sự hấp dẫn, kết hợp cùng tông màu vàng ánh kim lung linh. Người đẹp tiết lộ cô muốn xuất hiện trước khán giả với ngoại hình xinh đẹp nhất, nên đã đầu tư rất nhiều cho bộ trang phục này.

Đối lập với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy diện chiếc váy cúp ngực màu đen, khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng. Cùng với đó là đôi chân dài đã tạo nên thương hiệu cho Á hậu Mâu Thủy. Thời gian qua, người đẹp tích cực tập luyện thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng và có một thân hình chuẩn lý tưởng.

Á hậu Mâu Thủy

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp gửi lời cảm ơn, tri ân đến các đơn vị báo chí và khán giả trong suốt thời gian qua đã dành sự quan tâm cho các người đẹp. Nhìn lại hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và tổng kết các hoạt động sau 3 tháng, Hoa hậu H’Hen Niê và hai á hậu không giấu nổi sự xúc động, đồng thời chia sẻ những suy nghĩ của mình trên cương vị đang nắm giữ.

Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ông Trần Ngọc Nhật phát biểu: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn các đơn vị báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm, dõi theo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời ủng hộ Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành trong các hoạt động tiếp theo của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Sau đó, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Đại diện công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) chia sẻ những kế hoạch, định hướng mới trong tương lai của các người đẹp. Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ được công ty vạch ra kế hoạch rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay, Một series đồng hành mang tên “Road To Miss Universe” sẽ được triển khai, giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình chuẩn bị, hoàn thiện của Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới. Trong cuộc khảo sát trước đó trên fanpage Miss Universe Vietnam, rất nhiều ý kiến khán giả xoay quanh vấn đề Hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để chinh chiến quốc tế hay chưa đã được đưa ra bàn luận. Đây chính là tiền đề giúp Hoa hậu H’Hen Niê và ekip UNICORP có những điều chỉnh phù hợp trong kế hoạch tập luyện, để đủ tự tin và kỹ năng tốt nhất trước khi lên đường thi quốc tế.

Cả 3 chia sẻ những dự định trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng Thùy cũng đang tích cực rèn luyện bản thân để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu, Á hậu Hoàng Thùy sẽ vận dụng những kỹ năng sẵn có kết hợp cùng phong cách beauty queen, tạo nên hình ảnh một fashion icon – biểu tượng thời trang mới, phá bỏ mọi quy tắc, giới hạn cũ trong giới người đẹp. Á hậu Hoàng Thùy còn ấp ủ một dự án cộng đồng về môi trường và sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Khác với Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy với lợi thế về phong cách beauty queen đang theo đuổi, người đẹp sẽ phát triển bản thân sang hình ảnh mới: beauty icon – một Á hậu có vẻ đẹp nổi bật, khỏe khoắn theo xu hướng thể thao và là người có chế độ dinh dưỡng khoa học. Người đẹp mong muốn trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ có động lực để cải thiện vẻ đẹp bản thân. Ngoài ra, Á hậu Mâu Thủy sẽ tiếp tục dự án cộng đồng “Quần áo cũ của bạn, tương lai của em” với quy mô lớn hơn.

Đặc biệt, trong phần định hướng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong thời gian tới, công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) còn công bố danh sách các người đẹp xuất thân từ Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đồng hành với công ty trong các hoạt động thiện nguyện, sự kiện văn hóa giải trí, cùng với Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan góp phần khẳng định vẻ đẹp Việt và nâng tầm theo xu hướng quốc tế khi các người đẹp Hoàn vũ cùng hợp tác với nhau.

Tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của vợ chồng ca – nhạc sĩ Sa Huỳnh – Nguyễn Duy Hùng trong ca khúc đặc biệt được viết riêng dành tặng Hoa hậu H’Hen Niê mang tên “Mặt mộc”. Đây là bài hát mà vợ chồng nhạc sĩ viết dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên, tính cách mộc mạc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu H’Hen Niê vô cùng bất ngờ và thích thú trước màn biểu diễn này. Trước đó, người đẹp đã nghe ca khúc này trên mạng và tò mò muốn được gặp chủ nhân của của bài hát này.

Phần giao lưu giữa Á hậu H’Hen Niê, nhạc sĩ Sa Huỳnh và MC Kiều Ngân là màn hội ngộ thú vị của những người truyền cảm hứng. Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê là người truyền cảm hứng cho tiết mục dự thi của MC Kiều Ngân góp phần giúp cô giành được giải thưởng Én Vàng 2018 thì nhạc sĩ Sa Huỳnh đã lấy cảm hứng từ Hoa hậu H’Hen Niê để sáng tác nên bài hát “Mặt mộc” dự thi “Sing my song”. Cả ba đã cùng nhau phối hợp trên sân khấu, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh chủ đề truyền cảm hứng.

Trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy sẽ tiếp tục cùng với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các dự án và hình ảnh mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Về công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP)

UNICORP là công ty truyền thông marketing 360 độ chuyên nghiệp, với thế mạnh trong 4 lĩnh vực: Event, Talent management, PR-Digital và Production. Đồng thời là đơn vị nắm giữ bản quyền, tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhằm tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp hấp dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới – Miss Universe.