Hoa hậu H’Hen Niê diện crop top khéo khoe vòng eo 59, cổ vũ tinh thần các tay đua xe đạp tại Cao Bằng

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình HTV 2021 trong chặng đầu tiên, diễn ra tại Cao Bằng. Đây là năm thứ ba Hoa hậu H’Hen Niê tham gia chương trình nhằm cổ vũ tinh thần các tay đua và khuyến khích tinh thần thể thao của giới trẻ.
Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 1Năm ngoái, Hoa hậu H’Hen Niê từng gây sốt khi biến hoá thời trang linh hoạt trong mỗi lần xuất hiện tại các chặng đua, phá cách trang phục thể thao thành những bộ đồ độc đáo. Năm nay, cô tiếp tục phát huy hình ảnh, H’Hen Niê sẽ tung ra nhiều layout khác nhau trong suốt chặng đường đồng hành cùng cuộc đua.

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 2
Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 3Tại chặng khởi động năm nay, H’Hen Niê chọn chiếc áo khoác bằng chất liệu vải thổ cẩm Ê đê, phối cùng croptop và quần thể thao. Người đẹp khoe khéo vòng eo 59 cm mà cô đã vất vả tập luyện trong suốt một tháng qua.

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 4
Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 5
Cô tiết lộ mình chỉ ăn trái cây và đồ luộc, hấp trong quá trình tập luyện, kèm những bài tập giúp tăng nhóm cơ vòng một và vòng ba. Vì thế H’Hen Niê vô cùng tự tin diện trang phục làm nổi bật vóc dáng lý tưởng.

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 6
Trong buổi sáng diễn ra buổi khởi động đua xe đạp, nhiều khán giả đã đến từ sớm để chờ gặp Hoa hậu H’Hen Niê. Trước tình cảm của người dân, H’Hen Niê vô cùng hạnh phúc.

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chế độ ăn uống, tập luyện để có được vòng eo 59 cm ảnh 7
Cô thân thiện chụp ảnh cùng mọi người và hào hứng nhún nhảy để cổ vũ tinh thần các tay đua. H’Hen Niê chia sẻ Cao Bằng cũng là địa danh giúp cô hoàn thành mục tiêu đến với 63 tỉnh thành của Việt Nam: “Giờ thì tỉnh thành nào Hen cũng ghé qua rồi, chỉ còn một vài đảo ở xa Hen chưa đến thôi, hy vọng Hen sẽ sớm đặt chân được hết tất cả mọi nơi của Việt Nam.