Hoa hậu Diễm Châu xinh đẹp cùng ông xã dự chung kết hoa hậu Hoàn Vũ 2017

Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Diễm Châu lộng lẫy, xinh đẹp xuất hiện cùng ông xã với tư cách đồng tài trợ cuộc thi.

Tối 6/1, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Crow Center – Nha Trang đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá đó là H’Hen Niê, Á hậu 1 xướng tên Hoàng Thùy và Á hậu 2 được trao cho Mâu Thủy.

Đêm chung kết đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 Dayana Menzoda trong vai trò giám khảo cuộc thi. Với tư cách là nhà tài trợ đồng hành cuộc thi, hoa hậu Diễm Châu lộng lẫy sánh đôi cùng ông xã trên thảm đỏ.

Trong chiếc đầm sequin trắng được đính kết tinh xảo, hoa hậu Diễm Châu khoe nhan sắc quyến rũ, yêu kiều không kém cạnh bất kì nhan sắc nào. Trước một dàn mỹ nhân váy áo mĩ miều, hoa hậu Diễm Châu vẫn tỏa sáng rạng ngời khiến bao người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Cùng với ông xã, hoa hậu Diễm Châu cho biết cô rất háo hức mong chờ sự lên ngôi của cô gái xuất sắc, bản lĩnh gánh vác trọng trách nặng nề của một hoa hậu Hoàn Vũ.

Được biết, Diễm Châu là một doanh nhân thành đạt và là Giám đốc Công ty thuốc Optimal Health với rất nhiều mặt hàng về dược phẩm. Sau khi giành được vương miện Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Úc, Diễm Châu đã tích cực tham gia nhiều động văn hóa – xã hội hướng đến cộng đồng. Là một nhà tài trợ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, hoa hậu Diễm Châu mong muốn sẽ tìm được một cô gái “tài sắc vẹn toàn” có thể lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái và truyền cảm hứng đến cho mọi người.

Ảnh: Ngô Sỹ Nam