Hoa hậu Đặng Thu Thảo cười rạng rỡ bên Giáng My tại tiệc khai trương Phố Xinh

Chiều hôm qua tại A15-A19 Nguyễn Hữu Thọ, Q7 – TP. Hồ Chí Minh, doanh nhân Dương Quốc Nam đã chính thức khai trương cửa hang mời D7 Lifestyle, theo phong cách dành cho giới trẻ.

Sự kiện này đã thu hút rất nhiều doanh nhân, anh chị em nghệ sỹ đến chung vui, như hoa hậu Giáng My, doanh nhân kiêm diễn viên Thuỷ Tiên, hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hồng Nhung, siêu mẫu doanh nhân Vũ Cẩm Nhung cùng nhiều quan khách đến chúc mừng và mua sắm rất nhộn nhịp.

Doanh nhân Dương Quốc Nam được truyền thông và khán giả biết đến là người anh, người bạn, người em thân thiết của rất nhiều sao Việt đình đám trong showbiz như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoan Hậu Hà Kiều Anh, Doanh nhân, diễn viên Thuỷ Tiên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên nhiều rất nhiều những hoa hậu, người mẫu, diễn viên và doanh nhân khác…

Trong buổi khai trương này, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã xuất hiện, cô dành cả buổi chiều dạo chơi, ngắm nghía và trò chuyện cùng những người bạn, lựa những món đồ từ showroom nôi thất Phố Xinh của doanh nhân Dương Quốc Nam.

Sự kiện còn có sự góp mặt của siêu mẫu kiêm doanh nhân Vũ Cẩm Nhung, chị đang trong lịch trình vô cùng bận rộn sau sự kiện ra mắt tự truyện, nhưng cũng đến chia vui cùng doanh nhân Dương Quốc Nam.

Bất ngờ hơn nữa tại sự kiện này còn có Hoa hâu Hoàn Vũ Hàn Quốc cùng “bà trùm” các cuộc thi hoa hậu lớn tại Hàn đến chúc mừng và cắt băng khai trương cửa hàng cùng Doanh nhân Dương Quốc Nam, doanh nhân Thuỷ Tiên và Hoa hậu đền hùng Giáng My.
Top of Form