Hoa hậu Bùi Như Ý khoe eo con kiến “bỏng mắt” trong trang phục thể thao

Sau bộ ảnh khoe vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, mới đây, Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 – Bùi Như Ý đã biến đổi phong cách, gây chú ý với loạt hình sexy, khoe body săn chắc cùng vòng eo con kiến nóng bỏng “đốt mắt” người xem trong trang phục thể thao.

Xuất hiện tại phòng tập gym nhưng chân dài 9x vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng không tì vết. Bùi Như Ý dành thời gian tập luyện, chạy bộ mỗi ngày để giữ dáng, cũng như nâng cao sức khoẻ bản thân. Song song đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý để luôn xuất hiện rạng rỡ và nổi bật nhất.

Trái ngược với hình ảnh nữ tính, quyến rũ mỗi lần đi sự kiện, Bùi Như Ý những lúc ở phòng tập lại chọn cho mình những bộ trang phục sporty bó sát người vô cùng sexy. Lợi thế ở chiều cao nổi bật, cùng các vòng “chuẩn không cần chỉnh” càng giúp cô nàng tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng và thu hút mọi ánh nhìn.

Bùi Như Ý cho biết cô rất yêu thích thời trang và đi theo xu hướng. Tuy nhiên, là một người mới chen chân showbiz, cô nàng chia sẻ phải cố gắng rất nhiều, học hỏi từ những anh chị đi trước để nâng cao gu thẩm mỹ, cũng như xây dựng hình ảnh rạng rỡ, tự tin và khoẻ khoắn nhất mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Sau đăng quang Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017, có thể nói Bùi Như Ý đang có nhiều thuận lợi khi được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ. Đó cũng là lý do mà cô nàng luôn cố gắng mỗi ngày để làm nghề để không phụ lòng của khán giả. Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1994 đã có chuyến từ thiện ý nghĩa tại 2 tỉnh Mỹ Tho, Đồng Tháp. Hiện tại, cô nàng đang tập trung cho bản thân để “chạm ngõ” nhiều lĩnh vực nghệ thuật hơn trong thời gian tới, song song đó là công việc kinh doanh và hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu.