Hồ Ngọc Hà hào hứng tổng duyệt chương trình Yoga for life

Trưa 15/8, nữ ca sĩ và mẹ đã đến Nhà thi đấu Nguyễn Du để tổng duyệt cùng thầy yoga Ấn Độ cho sự kiện   diễn ra vào sáng ngày 17/8.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn trang phục đen rộng rãi để vận động thoải mái trong các động tác yoga. Cô và mẹ liên tục cười nói với thầy yoga Ấn Độ. Hồ Ngọc Hà và mẹ là những tín đồ thực thụ của yoga. Nữ ca sĩ tập luyện lần đầu tiên cách đây gần 10 năm, sau đó cô rủ rê mê tham gia. Đến nay, cả hai mẹ con đều có thể tậpb luyện tốt các động tác khó của yoga.


Yoga như trở thành sợi dây kết nối tình cảm của cả gia đình Hồ Ngọc Hà. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cả nhà cùng tập luyện yoga.“Bài tập yoga buổi sáng sẽ giúp cơ thể tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc. Nếu duy trì việc thường xuyên thì tinh thần thoải mái hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu hướng dẫn tập yoga tập thể cho hơn 200 người cùng lúc tại sự kiện Yoga for life trong khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018 vào sáng ngày 17/8. “Yoga là môn dành cho những người có ý chí, vượt qua được thử thách ban đầu. Bởi khi mới tập luyện nhiều người dễ bị nản vì cơ thể đang yên ổn lại làm chúng bị đau. Hoặc sẽ có những người so sánh với những người xung quanh. Tập yoga là tập cho chính mình.


Lúc đầu tập luyện, bản thân Hà cũng gặp như khó khăn như vậy. Xuất thân là một người mẫu, cơ thể dài lại cứng. Nhưng Hà quyết tâm để càng ngày tốt hơn”, “cô giáo” Yoga for life cho biết. Yoga for life là sự kiện góp phần truyền đi thông điệp vận động giúp đẩy lùi bệnh ung thư. Đươc biết, một số bệnh nhân ung thư và người thân sẽ tập luyện cùng Hồ Ngọc Hà.


Toàn bộ số tiền vé thu được chuyển vào quỹ CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư.