H&M ra mắt BST thời trang nữ kết hợp cùng nhà in họa tiết nổi tiếng GP & J Baker

Với màu sắc phong phú cùng những hoạ tiết trang trí từ hoa lá cho đến hình học của GP & J Baker, BST thể hiện hoàn hảo phong cách thời trang đầu mùa Thu.

Những hoạ tiết in mà GP & J Baker sử dụng xuyên suốt BST chính là những hoạ tiết được yêu thích nhất cũng như mang tính biểu tượng của thương hiệu này.

Trong đó bao gồm mẫu in hoa mộc lan, đã được William Turner vẽ cho GP & J Baker vào năm 1913, cũng như các hoạ tiết cổ điển hoa lá và chim mang văn hóa phương Đông được hoà trộn với hoa văn đối xứng hình học mạnh mẽ, thể hiện sự tôn trọng dành cho nghệ thuật điêu khắc trang trí đến từ nhà thiết kế Jean Durand.

Các thiết kế trong BST mang chất liệu nhẹ nhàng cùng phong cách lãng mạn và tinh tế. Bên cạnh đó, đường dáng trang phục dài và uyển chuyển với các điểm nhấn như vai và tay áo phồng, đính ren và in viền tương phản.

“Quả là một trải nghiệm tuyệt vời khi thiết kế nên những mẫu trang phục có sự kết hợp của in ấn và hoạ tiết. Vì thế chúng tôi vô cùng phấn khởi với sự cộng tác lần này với một trong những thương hiệu in ấn hoạ tiết có uy tín hàng đầu là GP & J Baker. Những mẫu trang phục giới thiệu trong bộ sưu tập mang phong cách mạnh mẽ mà nữ tính, hứa hẹn sẽ thu hút các tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế tôn vinh hoạ tiết”, Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc thiết kế của H&M cho biết.