H’Hen Niê khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ ảnh bikini

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã chính thức khởi tranh tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Hoa hậu H’Hen Niê bước đầu tạo được ấn tượng với khán giả trong và ngoài nước, đặc biệt H’Hen Niê chiếm được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông nước chủ nhà, hình ảnh và clip về cô liên tục được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp lớn và uy tín của Thái Lan.

Vừa qua, tạp chí Vogue Thailand đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh H’Hen Niê lên Instagram với thần thái rạng ngời cùng sự thân thiện và tự tin trong bộ áo dài trắng lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm Êđê do nhà thiết kế Linh San tạo nên, giúp H’Hen Niê thêm phần duyên dáng, thanh lịch, cô chiếm cảm tình của người hâm mộ bởi tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng dồi dào khi chính thức tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe.

H’Hen Niê và ekip quyết định gửi đến khán giả bộ hình Bikini mới nhất, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần trước ngày cô lên đường sang Thái. Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê công bố bộ hình bikini official, kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Với concept hình mang sắc thái tươi vui, rực rỡ sắc màu, H’Hen Niê mong muốn gửi đến khán giả hình ảnh một hoa hậu luôn đầy tràn năng lượng tích cực, vóc dáng khỏe khoắn năng động cùng nụ cười và sự tự tin bản lĩnh. Vốn là người rất quan tâm việc chăm sóc hình thể, H’Hen Niê thường xuyên tập gym và chú ý đến chế độ dinh dưỡng nhằm cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khỏe. Cô tiết lộ, Miss Universe là cuộc thi rất đề cao yếu tố hình thể nên H’Hen Niê đặc biệt tập trung đến việc luyện tập thể thao, để cơ săn chắc và không bị lép vế khi đứng cạnh các thí sinh khác.

Hiện, H’Hen Niê và các thí sinh đang bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi, với tiệc Welcome Gala Dinner sẽ diễn ra tối mai (5/12) cùng phần trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Thái Lan trong “Thai Night”. Phần thi Bán kết và Chung kết lần lượt diễn ra ngày 13/12 và sáng ngày 17/12/2018.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Chú thích ảnh