HELLBOY tung trailer thỏa lòng mong đợi của Fan

Không còn Guillermo del Toro kì dị cầm trịch, không còn Ron Perlman nóng tính và hay càm ràm mỗi khi mất điếu thuốc, người hâm mộ HELLBOY những tưởng bộ phim mới sẽ chết ngay từ trong trứng nước nhưng tất cả đã thay đổi một cách ngoạn mục khi nhà sản xuất tung ra trailer chính thức của HELLBOY (2019) với một màu sắc hoàn toàn mới cho anh chàng Quỷ Đỏ “cục súc” nhưng tốt tính.

Đã hơn 10 năm kể từ lần cuối người hâm mộ gặp lại Quỷ Đỏ trong phần II của HELLBOY: The Golden Army, có rất nhiều đồn đoán về việc bộ phim sẽ chìm nghỉm sau thời gian dài tranh cãi và thay đổi những nhân tố chủ chốt của phần phim đầu tiên.

Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, HELLBOY (2019) trở lại với một hướng đi mới, đầy kinh dị và bạo lực. Cùng điểm qua những dấu ấn trong trailer khiến người hâm mộ phải thay đổi góc nhìn về bộ phim sắp ra rạp ngày 12.4.2019 này.

Bối cảnh mới tại thành phố London, Anh Quốc. Vốn là thủ đô của nhiều truyền thuyết nổi tiếng với cộng đồng thế giới, đặc biệt là thanh kiếm quyền năng của King Arthur. Hình ảnh Hellboy bên thanh kiếm rực lửa cùng tạo hình cực ngầu hứa hẹn những trường đoạn hành động mãn nhãn.

Nhiều kẻ thù mới, nổi bật là chị đẹp Alice (Milica Bogdanovna Jovovich) trong 6 phần phim Resident Evil nay trở thành một phù thủy mang danh “Nữ Hoàng Máu” (Queen Of Blood) trăm năm tuổi sở hữu quyền năng hắc ám. Thay vì chiến đấu với quỷ dữ, quái vật cứu thế giới thì lần này người đẹp lại quyết tâm thủ vai phản diện một mình thống trị một binh đoàn hắc ám hùng hồn.

Người đẹp sở hữu mọi ưu điểm của kẻ mạnh nhưng lại có một khuyết điểm lớn chính là phải lòng HELLBOY. Cô liên tục ra sức dụ dỗ anh trở về với chính bản năng loài quỷ của mình, nhưng sau đó bị phũ chỉ vì “chàng đỏ” thú nhận rằng mình là Ma Kết.

Ngoài nữ phản diện ra, Hellboy còn phải đối mặt với đội quân dưới trướng cùng tạo hình “cực gắt” như ma cà rồng, heo thành tinh, người khổng lồ,… Có vẻ, trong cuộc chiến lần này, Hellboy sẽ phải đối diện trước hàng loạt kẻ thù nặng ký.

Tuy nhiên, chàng đỏ của chúng ta không hề lẻ loi. Bên cạnh những kẻ thù mới, Hellboy cũng kịp tìm cho mình những cộng sự tài năng. Bên anh còn có đặc vụ Daimio có khả năng hóa báo đốm – do anh chàng Daniel Dae Kim thủ vai, nổi tiếng với các series phim truyền hình Hawaii Five-O, Lost… Và cô nàng Alice (Sasha Lane) có khả năng “đấm một phát hồn lìa khỏi xác” đúng nghĩa, đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Hellboy gặp gỡ với các hồn ma.

Còn anh chàng Hellboy lần này trở lại với một hình ảnh cực ngầu lòi tuân thủ theo nguyên tác từ phiên bản comic với một tính cách vừa ngổ ngáo vừa trẻ con, rảnh thì cưỡi ngựa, ăn bánh rôm rốp… còn không thì lại lôi rồng ra mà cưỡi.

Dự là cuộc chiến với phù thủy vĩ đại sẽ trở nên vô cùng khốc liệt trong phiên bản HELLBOY (2019). Và với việc tuân thủ nguyên tác comic, bên cạnh yếu tố hành động, kinh dị thì yếu tố hài hước sẽ lấy được nhiều tiếng cười của khán giả khi theo dõi bộ phim.

HELLBOY (2019) dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 12.4.2019.