Á hậu Lâm Ngọc Trâm khoe nhan sắc rạng ngời, duyên dáng trước thềm năm mới

Sau thành công từ cuộc thi  Ms Vietnam New World 2017 với ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc, Lâm Ngọc Trâm ngày càng ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình gợi cảm.

Được biết, trước khi đến với đấu trường Ms Vietnam New World 2017, Lâm Ngọc Trâm đã từng đạt danh hiệu Á khôi Hoa khôi Nam Mekong 2011, tuy nhiên cô chỉ hoạt động nghệ thuật một thời ngắn rồi từ giã làng giải trí quay về cuộc sống thường nhật của mình, tập trung thời gian đầu tư phát triển bản thân cũng như sự nghiệp của mình. Và với danh hiệu Á hậu 1 Ms Vietnam New World 2017, đây sẽ là dấu mốc đầu tiên đánh đấu sự trở lại làng giải trí của người đẹp Lâm Ngọc Trâm sau một thời gian dài rút lui.

Với sự trở lại lần này, Lâm Ngọc Trâm mong muốn xây dựng hình ảnh một người đẹp đa năng của showbiz Việt. Cô đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh, bên cạnh đó là thực hiện các dự án nghệ thuật cũng như trau dồi khả năng diễn xuất tốt để trở thành diễn viên trong tương lai.

Mới đây, Lâm Ngọc Trâm vừa trình làng một bộ ảnh nghệ thuật nhân dịp Tết Nguyên Đán. Trong trang phục áo dài nền nã, duyên dáng Lâm Ngọc Trâm toát lên vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng đâm chất Á Đông của người phụ nữ Việt Nam.

Những mẫu áo dài mang màu sắc rực rỡ, tươi mới đã làm tôn lên được đường nét cơ thể quyến rũ cùng vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm của nàng Á hậu “ăn đứt” hàng loạt mỹ nhân Việt. Cô chia sẻ cũng như bao người phụ nữ, rất yêu và tự hào về tà áo dài Việt Nam. “Mỗi khi có dịp, tôi đều muốn mặc áo dài để thấy mình nữ tính, thùy mị và đúng chất con gái nhất. Điểm nhấn những chiếc áo dài trong bộ sưu tập này sẽ tạo nên hình ảnh sang trọng nhưng nhẹ nhàng và mềm mại, phù hợp với nhiều phong cách, tính cách”.

Trong bộ ảnh đặc biệt chào đón xuân về, Á hậu Lâm Ngọc Trâm mong muốn gửi lời tri ân đến người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ cô suốt thời gian qua đồng thời cô cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án quy mô, chất lượng nhất dành tặng khán giả trong thời gian tới.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn của Á hậu Lâm Ngọc Trâm trong bộ ảnh đặc sắc trước thềm năm mới.