Hari Won khoe vai trần gợi cảm, đón hè với loạt trang phục pastel

Giọng ca “Anh cứ đi đi” hóa thân thành quý cô thành thị, với những thiết kế mang đậm vẻ thanh lịch, cùng chi tiết thêu hoa nữ tính.

Mới đây, Hari Won đã thực hiện bộ ảnh với trang phục đậm chất thanh lịch, cùng những thiết kế mang màu sắc nữ tính được hòa quyện từ gam màu xanh pastel cùng trắng nhã nhặn. 

Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh một quý cô thành thị, thanh lịch thông qua cách kết hợp các trang phục tinh tế như đầm yếm xẻ tà, chân váy in logo hay những mẫu quần short thêu hoa cùng váy cúp ngực với phần tay áo sơ mi rời. Tất cả tạo nên diện mạo mới mẻ, nhưng vẫn đầy chất nữ tính cho giọng ca “Anh cứ đi đi”.

Điểm đặc biệt trên các mẫu thiết kế mới nhất của KYE đến từ hình ảnh những đoá hoa li ti, được thêu tay tỉ mỉ. Dù không mang bất cứ sắc hương nào,nhưng vẫn cuốn hút đến lạ kỳ.

Với sự hòa quyện hai tông màu trắng – xanh pastel, Hari Won vẫn nổi bật như một quý cô thanh lịch và quyến rũ. Các thiết kế là sự kết hợp giữa chất liệu cứng và mềm cùng những kỹ thuật thêu truyền thống đan xen với họa tiết in hiện đại. Tổng thể tạo nên sự đối lập hoàn hảo trên từng set đồ của Hari Won.

2017 được cho là một năm khá thành công của Hari Won khi nữ ca sĩ lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất web-drama “Thiên Ý”, tạo được tiếng vang và những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. 

Không dừng lại ở đó, đầu năm 2018, cô liên tục xuất hiện với vai trò dẫn chương trình cho hàng loạt các gameshow như: Siêu bất ngờ, 7 nụ cười xuân, Nhanh như chớp, Làm vợ phải thế…