Hà Kiều Anh và thân hình đáng mơ ước ở tuổi 42

Nhân dịp tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 với vai trò giám khảo, diễn ra tại Đà Nẵng, hoa hậu Hà Kiều Anh đã tranh thủ thời gian để thư giãn và chụp bộ hình bikini như một món quà gửi đến những người hâm hộ Hoa hậu trẻ nhất lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam.

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi” vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô cũng là một trong những Hoa Hậu vẫn giữ được những hoạt động tích cực trong giới nghệ thuật như tham gia đóng phim hay xuất hiện thường xuyên tại nhiều sự kiện lớn của giới giải trí, làm giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp… Song song đó, Hà Kiều Anh còn là một doanh nhân thành đạt khi cô đang điều hành công ty riêng của gia đình.

Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi”

Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi”

Với lịch trình khá dày và di chuyển nhiều của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, tuy nhiên Hà Kiều Anh luôn tìm được những khoảng thời gian rảnh cho bản thân để kết hợp nghĩ dưỡng, thăm thú những địa điểm diễn ra các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. Có dịp ghé lại Đà Nẵng để đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực một đêm thi của Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hà Kiều Anh đã ngẫu hứng chụp bộ ảnh bikini trong bể bơi của khu nghĩ dưỡng.

Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh

Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh

Cô chọn bikini một mảnh đen và trắng, được thiết kế tối giản với chất liệu tôn dáng cùng phụ kiện là mũ rộng vành. Ở tuổi 42, bà mẹ ba con vẫn giữ được một dáng vóc đáng ngưỡng mộ. Hà Kiều Anh chia sẻ, cô rất quan tâm đến việc ăn uống, tập luyện và sinh hoạt để giữ được tinh thần và vóc dáng cân đối. Cô cho rằng, để có được thân hình khoẻ khoắn và vừa vặn, đó phải là một quá trình khoa học chứ không thể ngày một, ngày hai.

Lịch trình làm việc bận rộn, cộng thêm việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm, thế nhưng cựu Hoa hậu vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc bản thân. Đó là lý do cô vẫn giữ được vẻ đẹp và nhan sắc ngày càng mặn mà sau nhiều năm.